Night Warriors: Darkstalkers Revenge - Vampire Hunter: The Animated Series Việt Sub (1997)RSS Night Warriors: Darkstalkers Revenge - Vampire Hunter: The Animated Series Việt Sub (1997)
Night Warriors: Darkstalkers Revenge - Vampire Hunter: The Animated Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.
Black Bullet ブラック・ブレット, Burakku Buretto.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Black Bullet ブラック・ブレット, Burakku BurettoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Truyền thuyết kể rằng, trong tương lai không xa, loài người sẽ phải đối mặt với một loại virus cực kỳ nguy hiểm. Thế giới lầm than, quốc gia loạn lạc, giữa lúc nước sôi lửa bỏng, một đấng cứu thế thằng ngốc với cái tên "Rentarou" cùng cộng sự của mình - cô bé Enju loli - sẽ xuất hiện với những khả năng bí ẩn hứa hẹn sẽ giúp loài người chống chọi lại thứ virus nguy hiểm ấy

Shangri-La Shangri La.Diễn Viên: Ngày Tôi Trở Thành Thần

Shangri-La Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 9/24)

Vào giữa thế kỉ 21, động đất và ảnh hưởng của sự nóng lên toàn cầu đã phá hủy Nhật Bản. Đất nước này đã trở thành một khu rừng lớn nhất thế giới để hấp thụ CO2 do thứ thuế carbon cản trở sự phục hồi của nó. Một số người sống cuộc sống sung túc trong dự án thành phố Atlas, trong khi số còn lại ở bên ngoài với nền kinh tế lạc hậu. Trước sự bất công xã hội càng lúc gay gắt, Kuniko phải dẫn dắt người dân của cô ấy đến Atlas. Thế nhưng ẩn bên trong miền đất hứa Atlas này là gì.

Unknown2016-02-20 13:55:53

Night Warriors: Darkstalkers Revenge - Vampire Hunter: The Animated Series Việt Sub (1997)

lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật yêu ma quỷ quái trên khắp thế gian những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là ám trú nhân cư dân bóng đêm hoặc đơn giản hơn là darkstalker dưới sự bành trướng của các darkstalker nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trờinight warriors,darkstalkers revenge,xem phim night warriors,darkstalkers revenge,download night warriors,darkstalkers revenge,xem online night warriors,darkstalkers revenge hd,xem night warriors,darkstalkers revenge nhanh,tai phim night warriors,darkstalkers revenge,vampire hunter,the animated series,xem phim vampire hunter,the animated series,download vampire hunter,the animated series,xem online vampire hunter,the animated series hd,xem vampire hunter,the animated series nhanh,tai phim vampire hunter,the animated series