Ninh An Như Mộng - Story Of Kunning Palace Việt Sub (2023)RSS Ninh An Như Mộng - Story Of Kunning Palace Việt Sub (2023)
Ninh An Như Mộng - Story Of Kunning Palace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khương Tuyết Ninh vốn là con gái của Hộ Bộ Thị Lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê, mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen, mắt phượng mày ngài, chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung động.
Phượng Lệ Cửu Thiên Renascence

Phượng Lệ Cửu Thiên RenascenceThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/71)

Phượng Lệ Cửu Thiên kể về hoàng hậu Đại Sở – Diêu Mạc Tâm ở trong triều bị kẻ gian hãm hại, sau một trận giông tố, hồn phách của nàng lại nhập vào cơ thể của muội muội là Diêu Mạc Uyển. Mà Diêu Mạc Uyển giờ phút này đang bị kẻ dịch đuổi giết, ở thời khắc nguy hiểm bị rơi xuống vách núi mất trí nhớ.

Võ Mỵ Nương Tiểu Nữ Võ Mị Vương.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Triệu Văn Trác,Bảo Kiếm Phong

Võ Mỵ Nương Tiểu Nữ Võ Mị VươngViệt Sub Năm: 2003 (Tập 42/42)

Vào năm Trinh Quan, triều Đường, vùng Lợi Châu hạn hán nặng nề, dân chúng khốn cực vô hạn, mãi cho đến khi nhà ho Võ sinh con, thì khí hậu đột biến, một trận cam lộ giáng xuống tưới mát khắp nơi nơi. Viên Tướng sĩ được mời đến xem tướng cho đứa trẻ mới sinh, vừa nhìn thấy tướng mạo đứa bé đã kinh ngạc thốt rằng: đứa trẻ này mắt rồng cổ phượng

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of Glory.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Triệu Văn Trác,Bảo Kiếm Phong

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of GloryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều phim kể về quá trình trả thù của cô nàng Ly Ca do Lý Thấm thủ vai. Gia đình đại thần Tạ Hối trong triều đình bị diệt môn con gái thứ hai Tạ Uẩn may mắn sống sót được một phú thương cứu sống và nuôi dưỡng đổi tên là Ly ca.

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Đồng Lệ Á,Lưu Hạo Nhiên

Lang Nha Bảng 2 Nirvana In Fire 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

vẫn sẽ lấy bối cảnh vào thời nhà Lương, dự kiến sẽ được chia làm 2 phần thượng và hạ với 2 mẩu chuyện độc lập khác nhau. Phần thượng xoay quanh câu chuyện giữa nam chính Tiêu Bình Chương và nữ chính Bàng Thiển Tuyết. Còn hạ được xây dựng để khắc họa nhân vật Tiêu Bình Tinh.

Unknown2023-11-26 13:22:06

Ninh An Như Mộng - Story Of Kunning Palace Việt Sub (2023)

khương tuyết ninh vốn là con gái của hộ bộ thị lang nhưng bị đổi tráo thân phận nên lớn lên ở thôn quê mặc dù không có được khí chất của tiểu thư khuê các nhưng nàng bẩm sinh có dung mạo xinh đẹp như hoa sen mắt phượng mày ngài chỉ cần chau mày cũng đủ làm trái tim nam nhân rung độngninh an như mộng,xem phim ninh an như mộng,download ninh an như mộng,xem online ninh an như mộng hd,xem ninh an như mộng nhanh,tai phim ninh an như mộng,story of kunning palace,xem phim story of kunning palace,download story of kunning palace,xem online story of kunning palace hd,xem story of kunning palace nhanh,tai phim story of kunning palace