Ninja 3: Thống Trị - Ninja Iii: Domination Việt Sub (1984)RSS Ninja 3: Thống Trị - Ninja Iii: Domination Việt Sub (1984)
Ninja 3: Thống Trị - Ninja Iii: Domination
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ giáo viên dạy lớp Aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một Ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta. Linh hồn Ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đó.
Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural Events.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Lưu Ngân Ngân,Thị Tuyên Như

Kỳ Án Siêu Nhiên Supernatural EventsThuyết Minh Năm: 2017

Sở hữu năng lực đặc biệt, 2 đặc vụ Kim Mộc Thủy và Đổng Linh được cấp trên giao nhiệm vụ phá giải những vụ án mang tính bí ẩn, liên quan đến hiện tượng siêu nhiên. Trong nhiệm vụ lần này, họ liên tục đối mặt với nhiều hiểm nguy khi phải xuyên không quay về năm 1934 để điều tra chân tướng về sự tồn tại của rồng.​

Quái Vật Biển Sâu The Sea Monster.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Lưu Ngân Ngân,Thị Tuyên Như

Quái Vật Biển Sâu The Sea MonsterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Lâm Tiêu, một thành viên của hải quân vào cuối thời nhà Minh, để ngăn chặn hải tặc Nhật Bản lấy kho báu do tổ tiên của họ để lại, đã dũng cảm chèo thuyền và khám phá những vùng biển vô danh.

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The Apes.Diễn Viên: James Franco,Freida Pinto,John Lithgow,Andy Serkis

Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ Rise Of The Planet Of The ApesViệt Sub Năm: 2011

Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người.

Kẻ Thế Mạng Self/less.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Kẻ Thế Mạng Self/lessViệt Sub Năm: 2015

Thủ vai tỷ phú Damian Hale là nam diễn viên gạo cội Ben Kingsley – người từng đoạt giải Oscar, hai giải Quả cầu Vàng và hai giải BAFTA. Tháng 8 tới đây, những người yêu điện ảnh sẽ được “chiêu đãi” bữa tiệc đầy “màu sắc” với các bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh những thương hiệu đình đám thì bộ phim tâm lý, khoa học viễn tưởng có yếu tố hình sự SELF/LESS – KẺ THẾ MẠNG cũng là một tựa phim không thể bỏ lỡ.

Cây Sáo Thần The Magic Flute.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Natalie Martinez,Matthew Goode,Ben Kingsley,Victor Garber,Derek Luke

Cây Sáo Thần The Magic FluteViệt Sub Năm: 2022

Từ nhà sản xuất điều hành Roland Emmerich (Moonfall) đến một bộ phim quyến rũ theo chân một thiếu niên trên hai chuyến đi: một vào một trường nội trú danh giá để thực hiện ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, và một chuyến vào một thế giới song song đầy phép thuật và phiêu lưu.

Unknown2020-10-21 12:02:29

Ninja 3: Thống Trị - Ninja Iii: Domination Việt Sub (1984)

một nữ giáo viên dạy lớp aerobics  bị chiếm giữ linh hồn bởi một bóng ma tà ác của một ninja lạc lối khi tiếp xúc với chiếc hộp của ông ta linh hồn ninja đó tìm cách giết chết hết những người đã giết ông ta và điều khiển thân xác của nữ giáo viên để thực hiện mục đích đóninja 3,thống trị,xem phim ninja 3,thống trị,download ninja 3,thống trị,xem online ninja 3,thống trị hd,xem ninja 3,thống trị nhanh,tai phim ninja 3,thống trị,ninja iii,domination,xem phim ninja iii,domination,download ninja iii,domination,xem online ninja iii,domination hd,xem ninja iii,domination nhanh,tai phim ninja iii,domination