Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)RSS Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)
Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những chú rùa tuổi teen và sức mạnh ninja thần bí của họ phải trải qua thử thách cuối cùng khi đám sinh vật tàn nhẫn từ vũ trụ khác tìm cách gây ra hỗn loạn tột độ.
Câu Chuyện Tình Mẹ Mcdull: Me & My Mum.Diễn Viên: Huỳnh Lỗi,Ngô Quân Như,Trương Chính Trung

Câu Chuyện Tình Mẹ Mcdull: Me & My MumThuyết Minh Năm: 2014

kể của chú lợn Bobby thể hiện chân thật và sâu sắc tình mẹ bao la. Chú lợn con Bobby được cho là vô dụng nhưng dưới sự yêu thương và dạy bảo của mẹ, cùng với nổ lực của mình đã trở thành một thần thám tài ba

Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần Tom And Jerrys Giant Adventure.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Grey Delisle,Garrison Keillor

Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần Tom And Jerrys Giant AdventureViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim Tom Và Jerrys Phiêu Lưu Cùng Đậu Thần, tựa gốc tiếng anh Tom And Jerrys Giant Adventure, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng cho nhân vật - Jacob Bertrand, Grey DeLisle, Garrison Keillor, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros vào năm 2013.

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock Heart.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock HeartThuyết Minh Năm: 2014

Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And Juliet.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And JulietViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào Shakespeare. Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn Kelly Asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườn.

Unknown2022-08-09 18:19:54

Ninja Rùa Trỗi Dậy - Rise Of The Teenage Mutant Ninja Turtles Thuyết Minh (2022)

những chú rùa tuổi teen và sức mạnh ninja thần bí của họ phải trải qua thử thách cuối cùng khi đám sinh vật tàn nhẫn từ vũ trụ khác tìm cách gây ra hỗn loạn tột độninja rùa trỗi dậy,xem phim ninja rùa trỗi dậy,download ninja rùa trỗi dậy,xem online ninja rùa trỗi dậy hd,xem ninja rùa trỗi dậy nhanh,tai phim ninja rùa trỗi dậy,rise of the teenage mutant ninja turtles,xem phim rise of the teenage mutant ninja turtles,download rise of the teenage mutant ninja turtles,xem online rise of the teenage mutant ninja turtles hd,xem rise of the teenage mutant ninja turtles nhanh,tai phim rise of the teenage mutant ninja turtles