Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn - If You Wish Upon Me Thuyết Minh (2022)RSS Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn - If You Wish Upon Me Thuyết Minh (2022)
Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn - If You Wish Upon Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoon Gyeo Rye lớn lên ở trại trẻ mồ côi, đang sống những tháng ngày không mục đích. Sau một sự cố, anh bị buộc phải làm việc tại một viện dưỡng lão. Tại đó, Yoon Gye Rye gặp Seo In Joo, một y tá có tính cách sôi nổi, mang đến hy vọng sống cho bệnh nhân và Kang Tae Sik, trưởng nhóm tình nguyện.
Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91.Diễn Viên: Tongtong Kitsakorn,Chanon Santinatornkul,Ploy Phachkarin

Ngôi Nhà Yêu Thương Bang Rak Soi 91Việt Sub Năm: 2016 (Tập 7/16)

Ngôi Nhà Yêu Thương là một phần của bộ sitcom nổi tiếng "Bang Rak Soi 9". Sitcom kể về cuộc sống của Jutjang (Tongtong) - Con trai của Chadien và Pang (2 nhân vật trong "Bang Rak Soi 9") khi anh đang phải đối mặt với một việc vô cùng tiến thoái lưỡng nan đó chính là phải lòng cả hai người cùng một lúc đó chính là một đôi nam nữ vừa chuyển đến sống ở nhà anh

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single Lady.Diễn Viên: Lee Min Jung,Joo Sang Wook,Seo Kang Joo

Quý Cô Xảo Quyệt Cunning Single LadyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 16/16)

Ae Ra (Lee Min Jung) chỉ biết đến vẻ ngoài của mình vì cô tin rằng nó sẽ dẫn cô tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. Sau đó cô đã gặp Jung Woo (Joo Sang Wook), một kĩ sư tương lai. Họ đã nhanh chóng kết hôn, nhưng rồi lại phải li dị. Sau cuộc hôn nhân đó, Ae Ra đã trải qua một quãng thời gian rất khó khăn.

Unknown2022-09-30 21:08:47

Nói Tôi Nghe Điều Ước Của Bạn - If You Wish Upon Me Thuyết Minh (2022)

yoon gyeo rye lớn lên ở trại trẻ mồ côi đang sống những tháng ngày không mục đích sau một sự cố anh bị buộc phải làm việc tại một viện dưỡng lão tại đó yoon gye rye gặp seo in joo một y tá có tính cách sôi nổi mang đến hy vọng sống cho bệnh nhân và kang tae sik trưởng nhóm tình nguyệnnói tôi nghe điều ước của bạn,xem phim nói tôi nghe điều ước của bạn,download nói tôi nghe điều ước của bạn,xem online nói tôi nghe điều ước của bạn hd,xem nói tôi nghe điều ước của bạn nhanh,tai phim nói tôi nghe điều ước của bạn,if you wish upon me,xem phim if you wish upon me,download if you wish upon me,xem online if you wish upon me hd,xem if you wish upon me nhanh,tai phim if you wish upon me