Nokemono-Tachi No Yoru - The Tale Of Outcasts Việt Sub (2023)RSS Nokemono-Tachi No Yoru - The Tale Of Outcasts Việt Sub (2023)
Nokemono-Tachi No Yoru - The Tale Of Outcasts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế.
Big Order (Tv) ビッグオーダー

Big Order (Tv) ビッグオーダーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Hoshimiya Eiji là một cậu bé trung học sống nội tâm,mong muốn thế giới bị hủy diệt. Mong muốn của cậu ta cũng trùng hợp với một loạt các thảm họa quy mô lớn mà đột nhiên quét qua toàn bộ hành tinh, dẫn đến cái chết thảm của hàng triệu người. Đồng thời, những người đặc biệt ở tất cả các nơi trên thế giới đều thực hiện mong muốn đó của cậu ta, và đã được cấp quyền hạn dựa trên Orders và Eiji là một trong số chúng. Eiji tự nhiên đi đến kết luận rằng cậu chịu trách nhiệm cho việc tiêu hủy.

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia Yagyu

Juubee-Chan 2: Siberia Yagyuu No Gyakushuu Jubei Chan 2: The Counterattack Of Siberia YagyuViệt Sub Năm: 2004 (Tập 12/12)

Jiyuu Nanohana đã trở lại với cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, 1 hôm, trên đường đến trường, Jiyuu lại nhận được miếng che mắt Lovely Eyepatch ngày xưa. Lần này, Jiyuu lại phải tiếp tục cuộc chiến của mình trước những đối thủ mới: 1 là những đối thủ từ môn phái Yagyuu phương Bắc đến từ Siberia, và 2 là 1 nhân vật bí ẩn tự xưng là Jubei Yagyuu Đệ nhị - truyền nhân thực sự của phái Yagyuu Shinkage.

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Siêu Trộm D.n.angel: Dnangel

Siêu Trộm D.n.angel: DnangelViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Daisuke Niwa là một cậu bé 14 tuổi với một khả năng di truyền đặc biệt: mỗi khi cậu nhìn thấy hay nghĩ tới một cô bé mà cậu thích, Risa Harada, cậu biến thành siêu trộm khét tiếng Dark. Satoshi Hiwatari là một học sinh chung trường với Daisuke và cặp song sinh nhà Harada, và cũng là người chỉ đạo đội cảnh sát điều tra về Dark.

Unknown2023-04-05 17:12:30

Nokemono-Tachi No Yoru - The Tale Of Outcasts Việt Sub (2023)

wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của đế quốc anh cho đến khi cô gặp malbus một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn wisteria và malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng đế chếnokemono,tachi no yoru,xem phim nokemono,tachi no yoru,download nokemono,tachi no yoru,xem online nokemono,tachi no yoru hd,xem nokemono,tachi no yoru nhanh,tai phim nokemono,tachi no yoru,the tale of outcasts,xem phim the tale of outcasts,download the tale of outcasts,xem online the tale of outcasts hd,xem the tale of outcasts nhanh,tai phim the tale of outcasts