Nữ Bá Tước Ở Hồng Kông - A Countess From Hong Kong Việt Sub (1967)RSS Nữ Bá Tước Ở Hồng Kông - A Countess From Hong Kong Việt Sub (1967)
Nữ Bá Tước Ở Hồng Kông - A Countess From Hong Kong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một phim thuộc loại tình cảm, hài, thật hay do 2 tài tử nổi danh của Mỹ là Marlon Brando, và Sophia Loren Với đạo diễn lừng danh Charlie Chaplin (Vua Hề Sạc Lô). Bạn chắc đã xem qúa nhiều phim trắng đen của Sạc Lô,chắc bạn không ngờ ông này còn làm đạo diễn một phim tình cảm hài thế này Phim này ngoài hình ảnh đẹp,rõ cốt truyện thật gây cấn
Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness Baby

Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones Bridget Joness BabyThuyết Minh Năm: 2016

Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Bịp Vương Great Pretenders.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Bịp Vương Great PretendersViệt Sub Năm: 1991

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.

Quam Đổi Đời Quams Money.Diễn Viên: Will Arnett,Natasha Lyonne,Alan Cumming

Quam Đổi Đời Quams MoneyViệt Sub Năm: 2020

Trong phần sau này của "New Money", Quam – tỷ phú từng là nhân viên bảo vệ – sống sung sướng với tài sản của mình cho đến khi trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo.

Unknown2020-12-07 17:38:34

Nữ Bá Tước Ở Hồng Kông - A Countess From Hong Kong Việt Sub (1967)

đây là một phim thuộc loại tình cảm hài thật hay do 2 tài tử nổi danh của mỹ là marlon brando và sophia loren với đạo diễn lừng danh charlie chaplin vua hề sạc lô bạn chắc đã xem qúa nhiều phim trắng đen của sạc lô chắc bạn không ngờ ông này còn làm đạo diễn một phim tình cảm hài thế này phim này ngoài hình ảnh đẹp rõ cốt truyện thật gây cấnnữ bá tước ở hồng kông,xem phim nữ bá tước ở hồng kông,download nữ bá tước ở hồng kông,xem online nữ bá tước ở hồng kông hd,xem nữ bá tước ở hồng kông nhanh,tai phim nữ bá tước ở hồng kông,a countess from hong kong,xem phim a countess from hong kong,download a countess from hong kong,xem online a countess from hong kong hd,xem a countess from hong kong nhanh,tai phim a countess from hong kong