Nữ Công Tố Viên - Partners For Justice Thuyết Minh (2018)RSS Nữ Công Tố Viên - Partners For Justice Thuyết Minh (2018)
Nữ Công Tố Viên - Partners For Justice
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.
Kẻ Săn Ma Túy The Drug Hunter.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Kẻ Săn Ma Túy The Drug HunterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

Anh trai của giảng viên đại học Lã Vân Bằng là cảnh sát thâm nhập vào vùng Tam giác vàng, vì bạo lộ thân phận mà anh dũng hi sinh, con trai cũng bị nhóm buôn bán ma túy truy sát giết hại. Lã Vân Bằng báo thù cho anh trai mà cháu của mình, một mình đến biên thùy Tây Nam. Nữ cảnh sát Giang Á Kỹ là đồng nghiệp và chiến hữu của anh trai anh ta, khuyên nhủ Lã Vân Bằng đừng đi mạo hiểm, nhưng Vân Bằng kiên quyết không nghe.

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1.Diễn Viên: Trương Đan Phong,Từ Tranh,Vu Hòa Vỹ,Hầu Mộng Sa

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Unknown2020-10-09 15:45:28

Nữ Công Tố Viên - Partners For Justice Thuyết Minh (2018)

xác chết không bao giờ nói dối tuy nhiên những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng baek beom một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu là một thiên tài hiểu biết về pháp y anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chếtnữ công tố viên,xem phim nữ công tố viên,download nữ công tố viên,xem online nữ công tố viên hd,xem nữ công tố viên nhanh,tai phim nữ công tố viên,partners for justice,xem phim partners for justice,download partners for justice,xem online partners for justice hd,xem partners for justice nhanh,tai phim partners for justice