Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện - Frozen Fever Việt Sub (2015)RSS Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện - Frozen Fever Việt Sub (2015)
Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện - Frozen Fever
Diễn viên: Kristen Bell, Idina Menzel, Jonathan Groff
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khán giả háo hức gặp lại chị em Anna và Elsa quen thuộc của Frozen. Dường như tính cách Anna không hề thay đổi. Cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường, tóc tai bờm xờm, trong khi bà chị Elsa âu yếm đứng cạnh, tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường. Trong bức ảnh khác, anh chàng người tuyết Olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp. Nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng, còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanh.
Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And Jerry.Diễn Viên: Credits Actors,Andrea Libman,Anna Cummer

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York Tom And JerryThuyết Minh Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E.Diễn Viên: Credits Actors,Andrea Libman,Anna Cummer

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Unknown2019-06-23 12:49:55

Nữ Hoàng Băng Giá Ngoại Truyện - Frozen Fever Việt Sub (2015)

khán giả háo hức gặp lại chị em anna và elsa quen thuộc của frozen dường như tính cách anna không hề thay đổi cô nàng tiếp tục “nằm nướng” trên giường tóc tai bờm xờm trong khi bà chị elsa âu yếm đứng cạnh tìm mọi cách “lôi” cô em ra khỏi giường trong bức ảnh khác anh chàng người tuyết olaf đang đứng cạnh chiếc bánh kem rõ to được trang trí bằng hoa hướng dương tuyệt đẹp nhưng người xem đã phát hiện ra chiếc bánh bị lõm vào một miếng còn miệng anh chàng thì dính đầy kem màu xanhnữ hoàng băng giá ngoại truyện,xem phim nữ hoàng băng giá ngoại truyện,download nữ hoàng băng giá ngoại truyện,xem online nữ hoàng băng giá ngoại truyện hd,xem nữ hoàng băng giá ngoại truyện nhanh,tai phim nữ hoàng băng giá ngoại truyện,frozen fever,xem phim frozen fever,download frozen fever,xem online frozen fever hd,xem frozen fever nhanh,tai phim frozen fever,kristen bell,idina menzel,jonathan groff