Nữ Hoàng Châu Phi - The African Queen Chưa Sub (1951)RSS Nữ Hoàng Châu Phi - The African Queen Chưa Sub (1951)
Nữ Hoàng Châu Phi - The African Queen
Diễn viên: Humphrey Bogart, Katharine Hepburn, Robert Morley
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1951
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tháng Chín năm 1914 , tin tức đến các thuộc địa của Đức Đông Phi mà Đức đang có chiến tranh , do đó Mục sư Samuel Sayer trở thành người nước ngoài thù địch. Quân đội đế quốc Đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ; ông bị đánh đập và chết vì sốt.
Hôn Nhân Acrimony.Diễn Viên: Taraji P Henson,Lyriq Bent,Crystle Stewart

Hôn Nhân AcrimonyChưa Sub Năm: 2018

Một người vợ trung thành (Taraji P. Henson) mệt mỏi vì đứng cạnh chồng cô (Lyriq Bent) tức giận khi thấy rõ cô đã bị phản bội.

Ngày Đen Tối Bastille Day.Diễn Viên: Idris Elba,Richard Madden,Kelly Reilly,Charlotte Le Bon

Ngày Đen Tối Bastille DayChưa Sub Năm: 2016

Michael Mason (Richard Madden thủ vai, ‘GAME OF THRONES’) là một tay móc túi chuyên nghiệp người Mỹ sinh sống tại Paris. Trong một lần “hành động”, Michael bị đặc vụ CIA Sean Briar (Idris Elba, ‘LUTHER’, PROMETHEUS) truy bắt vì đã lấy cắp một chiếc túi có chứa quả bom đã được cài đặt. Trong quá trình phá án, Sean bất ngờ nhận ra Michael chỉ là một quân tốt trong một ván cờ lớn của thế lực ngầm.

Lần Đầu Tiên Leaving Virginia.Diễn Viên: Malin Akerman,John Cusack,Liam Cunningham

Lần Đầu Tiên Leaving VirginiaChưa Sub Năm: 2020

Thần Khí tin rằng, con trai nếu như không ‘’mất zin’’ vào sinh nhật lần thứ 18 thì cả đời sẽ rối loạn âm dương. Chính vì vậy mà cậu và A Liệt quyết định hẹn một bà chị máu lửa tới nhà nghỉ đến phá trinh trong lần sinh nhật đầy ý nghĩa của cậu. Người tính không bằng trời tính, tự dưng lại xảy ra án mạng và hai người vô cùng bối rối.

Unknown2020-07-06 18:10:39

Nữ Hoàng Châu Phi - The African Queen Chưa Sub (1951)

tháng chín năm 1914 tin tức đến các thuộc địa của đức đông phi mà đức đang có chiến tranh do đó mục sư samuel sayer trở thành người nước ngoài thù địch quân đội đế quốc đức ghi xuống nhiệm vụ của mình ông bị đánh đập và chết vì sốtnữ hoàng châu phi,xem phim nữ hoàng châu phi,download nữ hoàng châu phi,xem online nữ hoàng châu phi hd,xem nữ hoàng châu phi nhanh,tai phim nữ hoàng châu phi,the african queen,xem phim the african queen,download the african queen,xem online the african queen hd,xem the african queen nhanh,tai phim the african queen,humphrey bogart,katharine hepburn,robert morley