Nữ Hoàng Cờ Vua - The Queens Gambit Thuyết Minh (2020)RSS Nữ Hoàng Cờ Vua - The Queens Gambit Thuyết Minh (2020)
Nữ Hoàng Cờ Vua - The Queens Gambit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ Beth Harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới. Trên con đường ấy, cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần, cũng như các vấn đề về tâm lý.
Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu Tok Kra Dai Hua Jai Ploy JoneViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/23)

Đều Là Lỗi Của Tình Yêu (Tok Kra Dai Hua Jai Ploy Jone) nói về cô nàng Roikaew (Gypso Ariigantha) đã hy sinh học phí đại học của mình để kết hôn với cảnh sát trưởng vì anh ta đã cứu mạng cha mình khỏi một băng đảng sử dụng ma túy. Vào cuối đám cưới của họ, thành viên băng đảng đã can thiệp và giết chết cảnh sát trưởng. Mong muốn cuối cùng của cảnh sát trưởng là được Roikaew chăm sóc 2 đứa con của mình.

Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng Soot Rak Choon La Moon

Công Thức Yêu Của Bếp Trưởng Soot Rak Choon La MoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/??)

thức ăn không phải là điều quan trọng, nhưng với tôi, thức ăn lại là cuộc sống! Đôi khi điều chúng ta cảm nhận được là vị ngọt, đôi khi lại là vị chua, đôi khi lại thật cay và đôi khi lại là nhiều vị khác nữa. Nếu bảo chúng ta so sánh giữa phụ nữ và thức ăn, tôi nghĩ nhất định chúng ta phải mất cả một đời mới tìm ra đáp án... Theo bạn, thì tôi sẽ chọn người phụ nữ như thế nào mới phù hợp với mình đây?

Bẫy Tình Yêu Cheese In The Trap.Diễn Viên: Park Hae Jin,Kim Go Eun,Nam Joo Hyuk,Seo Kang Joon

Bẫy Tình Yêu Cheese In The TrapThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 16/16)

mối quan hệ giữa cô sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol là vai diễn truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun. Nhân vật này được mô tả là một sinh viên chăm chỉ, cô trở lại trường học sau thời gian dài bị gián đoạn. Vì hoàn cảnh khốn khó mà Hong Seol phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. Trong khi đó, chàng trai nam thứ Park Hae Jin sẽ vào vai Yoo Jung, một quý ngài hoàn hảo.

Tiếng Sáo Nàng Hong Bpee Kaew Nang Hong.Diễn Viên: Bella Ranee Campen,Grate Warintorn Panhakarn

Tiếng Sáo Nàng Hong Bpee Kaew Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Pikul vì yêu nên tin tưởng, vì yêu nên nàng như con thiêu thân lao mình vào ngọn đèn.Tất cả cũng chỉ vì một chữ tình, linh hồn của nàng chẳng thể nào siêu thoát, luôn chờ đợi Khun Luang một kẻ đào hoa, trái tim của Khun Luang Raj chẳng bao giờ chung tình với bất cứ người con gái nào.

Unknown2021-03-24 13:54:30

Nữ Hoàng Cờ Vua - The Queens Gambit Thuyết Minh (2020)

câu chuyện hư cấu kể về cuộc đời của thần đồng cờ vua mồ côi cha mẹ beth harmon trong hành trình trở thành kỳ thủ vĩ đại nhất thế giới trên con đường ấy cô phải vật lộn với chứng nghiện rượu và thuốc an thần cũng như các vấn đề về tâm lýnữ hoàng cờ vua,xem phim nữ hoàng cờ vua,download nữ hoàng cờ vua,xem online nữ hoàng cờ vua hd,xem nữ hoàng cờ vua nhanh,tai phim nữ hoàng cờ vua,the queens gambit,xem phim the queens gambit,download the queens gambit,xem online the queens gambit hd,xem the queens gambit nhanh,tai phim the queens gambit