Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)RSS Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)
Nữ Hoàng Poker - Mollys Game
Diễn viên: Jessica Chastain, Idris Elba, Kevin Costner, Michael Cera
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.
Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us Prey.Diễn Viên: Liam Cunningham,Pollyanna Mcintosh,Bryan Larkin

Nhà Tù Kinh Hoàng Thị Trấn Ma Quái: Let Us PreyViệt Sub Năm: 2014

Nữ cảnh sát viên Rachel đang chuẩn bị cho ca trực đêm đầu tiên của mình trong nghề, tại một sở cảnh sát hẻo lánh trong một thị trấn khỉ ho cò gáy, nơi tụ tập của những kẻ bị xã hội ruồng bỏ, quên lãng, nhân cách méo mó trôi dạt đến đây. Họ đều nghĩ rằng với một chút may mắn, cuộc sống của họ sẽ dần khá lên ở thị trấn này. Nhưng họ đã lầm.

Mạng Lưới Ngầm The Preppie Connection.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Mạng Lưới Ngầm The Preppie ConnectionThuyết Minh Năm: 2016

dựa trên một câu chuyện có thật về một học sinh cấp 3 sử dụng những mối quan hệ của mình để tạo ra một mạng lưới buôn bán ma túy xuyên quốc gia vào năm 1984. Toby, một cậu học sinh nghèo, đã sử dụng ma túy để được làm bạn với những học sinh nổi tiếng và giàu có trong trường, rồi từ đó đẩy bản thân cũng như bạn bè của mình vào thế giới nguy hiểm của các băng đảng buôn bán ma túy ở Colombia.

Lồng Giam Ký Ức Annular Eclipse.Diễn Viên: Lucy Fry,Thomas Mann,Sam Page,Logan Huffman,Bill Sage

Lồng Giam Ký Ức Annular EclipseViệt Sub Năm: 2023

Vào năm 2030 tại thành phố Feng, sát thủ Ge Jun và đồng đội của ông, Song Yan, được tổ chức của họ giao nhiệm vụ ám sát một nhà báo tên Meng Bai. Trong lúc ám sát, Ge Jun bắt đầu có những ký ức mảnh vỡ với Meng Bai và tìm thấy một bức ảnh của mình với Meng Bai trong phòng của mình.

Unknown2018-04-11 10:15:43

Nữ Hoàng Poker - Mollys Game Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên biệt danh ‘nữ hoàng poker’ – molly bloom molly bloom từng là một nữ vận động viên olympic bộ môn trượt tuyết nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại hollywood nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen nganữ hoàng poker,xem phim nữ hoàng poker,download nữ hoàng poker,xem online nữ hoàng poker hd,xem nữ hoàng poker nhanh,tai phim nữ hoàng poker,mollys game,xem phim mollys game,download mollys game,xem online mollys game hd,xem mollys game nhanh,tai phim mollys game,jessica chastain,idris elba,kevin costner,michael cera