Nữ Hoàng Poker - Texas Poker Dominatrix Thuyết Minh (2017)RSS Nữ Hoàng Poker - Texas Poker Dominatrix Thuyết Minh (2017)
Nữ Hoàng Poker - Texas Poker Dominatrix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lisa nổi tiếng trong giới cờ bạc, cô tìm mọi cách xâm nhập vào sòng bạc của Lão Đường để giải cứu người yêu là Ngô Bân.
Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2.Diễn Viên: Anya,Daniel Wu,Maggie Q

Vũ Khí Khêu Gợi 2 Sống Còn: Naked Weapon 2Việt Sub Năm: 2007

kể về những cô gái được lãnh đạo một tổ chức sát thủ, những sát thủ trong tay bà ta là những cô gái cực kỳ xinh đẹp, hấp dẫn. Những cô gái đó được đào tạo từ nhỏ, sau đó được tuyển chọn bằng cách tàn sát lẫn nhau và người sống sót cuối cùng sẽ được huấn luyện thành sát thủ và cơ quan cảnh sát đã vào cuộc.

Lạt Thủ Thần Thám Hard Boiled.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Huỳnh Thu Sinh,Lương Triều Vĩ

Lạt Thủ Thần Thám Hard BoiledViệt Sub Năm: 1992

Hard boiled, hay còn có tên là God of guns (hoặc Hot-handed God of cops), là một câu chuyện về hai người cảnh sát, một nổi một chìm có chung một mục đích. Tequila (Châu Nhuận Phát) mất đi người bạn thân Benny trong một cuộc đọ súng dữ dội với băng nhóm tội phạm.

Công Viên Carnage Carnage Park.Diễn Viên: Ashley Bell,Pat Healy,James Landry Hébert

Công Viên Carnage Carnage ParkViệt Sub Năm: 2016

kể về hai tên cướp sau khi hoàn tất một vụ cướp ngân hàng đã trồn thoát vào một thị trấn hoang vắng ở California cùng với một con tin đã lao vào một cuộc rượt đuổi tốc độ cao nguy hiểm

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: Skyfall.Diễn Viên: Daniel Craig,Helen Mccrory,Javier Bardem

Điệp Viên 007: Tử Địa Skyfall James Bond: SkyfallViệt Sub Năm: 2012

Tử Địa Skyfall Được biết đến với những tác phẩm nặng tính drama ấn tượng của mình, đạo diễn Sam Mendes mang theo một số quan điểm mới mẻ vào trong bộ phim Bond mới. Ông còn “lôi kéo” được một trong những diễn viên ấn tượng - Javier Bardem – nhận một vai phản diện, cùng với sự có mặt của Ralph Fiennes và Albert Finney. Nhân vật của Javier Bardem đặc biệt thú vị, vì khó ai nghĩ rằng một ngày nào đó, ngôi sao của No Country for Old Men sẽ trở thành nhân vật phản diện trong Bond.

Unknown2020-07-07 12:33:35

Nữ Hoàng Poker - Texas Poker Dominatrix Thuyết Minh (2017)

lisa nổi tiếng trong giới cờ bạc cô tìm mọi cách xâm nhập vào sòng bạc của lão đường để giải cứu người yêu là ngô bânnữ hoàng poker,xem phim nữ hoàng poker,download nữ hoàng poker,xem online nữ hoàng poker hd,xem nữ hoàng poker nhanh,tai phim nữ hoàng poker,texas poker dominatrix,xem phim texas poker dominatrix,download texas poker dominatrix,xem online texas poker dominatrix hd,xem texas poker dominatrix nhanh,tai phim texas poker dominatrix