Nữ Hoàng Tuyết 2 - The Snow Queen 2 Thuyết Minh (2014)RSS Nữ Hoàng Tuyết 2 - The Snow Queen 2 Thuyết Minh (2014)
Nữ Hoàng Tuyết 2 - The Snow Queen 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng tuyết đưa ra một lời nguyền trên gương của mình khiến mọi người nhìn thấy điều tồi tệ nhất trong chính họ.
Mary And Max Tình Bạn Quái Lạ.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Mary And Max Tình Bạn Quái LạViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người lệch tuổi: đó là cô bé Mary 8 tuổi sống cô đơn tại vùng ngoại ô Melbourne và Max, một người đàn ông đã 44 tuổi, sống tại New York và ông rất béo. Họ chia sẻ cuộc sống và những tâm sự qua những cánh thư và bưu phẩm đi kèm. Cuộc sống của họ cứ hiện lên thật bình dị qua những dòng kể thật mộc mạc và chân thành.

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of Shadows.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Chiến Binh Bionicle 3: Bóng Ma Vũ Trụ Bionicle 3: Web Of ShadowsChưa Sub Năm: 2005

Web of Shadows liên quan đến sự trở lại của anh hùng Toa để Metru Núi. Tại đây, họ tìm thấy một kẻ thù cũ đã vượt qua các thành phố lớn với sự giúp đỡ của Visorak - nhện robot có thể nhanh chóng bọc lấy bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai trong mạng nhện gần không thể phá hủy.

Công Chúa Thiên Nga The Swan Princess.Diễn Viên: Toni Collette,Philip Seymour Hoffman,Eric Bana

Công Chúa Thiên Nga The Swan PrincessViệt Sub Năm: 1994

bắt đầu với một vị vua già tên là William (Dakin Matthews), người có một con gái tên là Odette và một người bạn của Nữ hoàng Uberta (Sandy Duncan). Trong khi sinh con gái vua William Odette và Nữ hoàng Uberta của trẻ trong độ tuổi con trai Derek làm quen, cái ác đang tiến hành.

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Bắt Lấy Ngựa Get A Horse!Việt Sub Năm: 2013

một phim mới cáu cạnh và hãng Walt Disney mất khoảng 18 tháng để thực hiện. Mặc dù phim ngắn Get a Horse mang lại cảm giác rất hoài cổ nhưng thực ra đạo diễn phim là người đi đầu về thời trang. Đó là nữ đạo diễn Lauren MacMullan.

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost Village.Diễn Viên: Walt Disney,Marcellite Garner,Russi Taylor

Xì Trum: Ngôi Làng Kì Bí Smurfs: The Lost VillageThuyết Minh Năm: 2017

Với tên gọi SMURFS: THE LOST VILLAGE, phần mới nhất trong serie về những người tí hon da xanh sẽ theo chân Tí Cô Nương đi vào rừng thẳm để giải đáp các thắc mắc bấy lâu nay trong lòng như: tại sao cô (Smurfette) lại là phận nữ duy nhất trong làng hay mọi xì trum sinh ra đều có một mục đích sống rất rõ ràng, rốt cuộc Tí Cô Nương sinh ra… để làm gì?

Unknown2020-06-14 10:25:50

Nữ Hoàng Tuyết 2 - The Snow Queen 2 Thuyết Minh (2014)

nữ hoàng tuyết đưa ra một lời nguyền trên gương của mình khiến mọi người nhìn thấy điều tồi tệ nhất trong chính họnữ hoàng tuyết 2,xem phim nữ hoàng tuyết 2,download nữ hoàng tuyết 2,xem online nữ hoàng tuyết 2 hd,xem nữ hoàng tuyết 2 nhanh,tai phim nữ hoàng tuyết 2,the snow queen 2,xem phim the snow queen 2,download the snow queen 2,xem online the snow queen 2 hd,xem the snow queen 2 nhanh,tai phim the snow queen 2