Nụ Hôn Thiên Đường - Paradise Kiss Việt Sub (2013)RSS Nụ Hôn Thiên Đường - Paradise Kiss Việt Sub (2013)
Nụ Hôn Thiên Đường - Paradise Kiss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình. Khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa Thiết kế thời trang của trường nghệ thuật Yazawa, cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơn.
Natsunagu! なつなぐ!

Natsunagu! なつなぐ!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Natsuna Kunugi, một sinh viên đại học ở Tokyo, đến thăm Kumamoto để tìm kiếm những người bạn mà cô không thể liên lạc sau trận động đất ở Kumamoto. Ở đó, cô gặp những người dân địa phương đầy lòng trắc ẩn và độc đáo, bao gồm cả học sinh trung học năng động, Izumi. Một câu chuyện chân thành sắp đến tuổi bắt đầu.

Mayoiga The Lost Village

Mayoiga The Lost VillageViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

30 người đàn ông và phụ nữ cùng nhau đi trên một chuyến xe bus mờ ám. Điểm đến là một ngôi làng vô danh và không tồn tại được gọi là Nanakimura. Tại Nanakimura, người ta có thể bắt đầu một cuộc sống không tưởng, tự do trong những trở ngại của thế giới,.. Vì thế, nó được đồn đại rất nhiều.

Ghiblies Giburiizu

Ghiblies GiburiizuChưa Sub Năm: 2002 (Tập 1/2)

pronounced with a hard G, as in the original Italian) is a 12-minute film which aired in 2000 during an NTV special about Studio Ghibli. It features the day-to-day activities of the characters that work at the fictitious Studio "Giburi," which happen to look a little bit like the staff at Studio Ghibli.

Unknown2014-06-21 10:26:49

Nụ Hôn Thiên Đường - Paradise Kiss Việt Sub (2013)

yukari là một nữ sinh trung học đã quá chán nản với cuộc sống vô nghĩa chỉ biết học và làm vui lòng người lớn của mình khi nhận lời làm người mẫu cho một nhóm học sinh khoa thiết kế thời trang của trường nghệ thuật yazawa cô đã khám phá được khao khát của bản thân và sống có ý nghĩa hơnnụ hôn thiên đường,xem phim nụ hôn thiên đường,download nụ hôn thiên đường,xem online nụ hôn thiên đường hd,xem nụ hôn thiên đường nhanh,tai phim nụ hôn thiên đường,paradise kiss,xem phim paradise kiss,download paradise kiss,xem online paradise kiss hd,xem paradise kiss nhanh,tai phim paradise kiss