Nữ Thần Phong - Kamikaze Girls Thuyết Minh (2004)RSS Nữ Thần Phong - Kamikaze Girls Thuyết Minh (2004)
Nữ Thần Phong - Kamikaze Girls
Diễn viên: Kyôko Fukada, Anna Tsuchiya, Hiroyuki Miyasako, Sadao Abe
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị. Cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của Pháp từ thế kỷ 18. Bước ngoặt xảy đến khi Ichigo xuất hiện, kéo Momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược: xe phân khối lớn!
Ô Kê, Chị Đại Okay Madam.Diễn Viên: Theo Stevenson,Akai Osei,Mansfield,Ashley Jensen

Ô Kê, Chị Đại Okay MadamViệt Sub Năm: 2020

“Ô kê, chị đại” (tựa gốc: ‘Okay Madam’) xoay quanh chuyến du lịch “nhớ đời” của cặp vợ chồng Mi-Young (Uhm Jung-Hwa) và Seok-Hwan (Park Sung-Woong). Cả hai đều là điệp viên kì cựu nhưng đã giải nghệ, chị vợ mở một quầy bánh quẩy, chồng thì sửa máy tính dạo. Một ngày nọ, Seok-Hwan trúng giải là một chuyến đi chơi miễn phí đến Hawaii.

Chuyên Gia Môi Giới Pocket Listing.Diễn Viên: James Jurdi,Jessica Clark,Rob Lowe

Chuyên Gia Môi Giới Pocket ListingThuyết Minh Năm: 2015

Phản bội, ngoại tình, sát nhân, sai sót danh tính, và báo thù xảy ra khi một người chơi quyền lực bí ẩn và người vợ sùng bái của anh thuê một nhà môi giới bất động sản Los Angeles để bí mật rao bán biệt thự Malibu của họ.

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Unknown2020-07-27 17:47:31

Nữ Thần Phong - Kamikaze Girls Thuyết Minh (2004)

momoko là một cô gái lạnh lùng và có phần hơi lập dị cô chẳng có niềm đam mê gì khác ngoài những bộ quần áo diêm dúa của pháp từ thế kỷ 18 bước ngoặt xảy đến khi ichigo xuất hiện kéo momoko đến với một sở thích hoàn toàn trái ngược xe phân khối lớnnữ thần phong,xem phim nữ thần phong,download nữ thần phong,xem online nữ thần phong hd,xem nữ thần phong nhanh,tai phim nữ thần phong,kamikaze girls,xem phim kamikaze girls,download kamikaze girls,xem online kamikaze girls hd,xem kamikaze girls nhanh,tai phim kamikaze girls,kyôko fukada,anna tsuchiya,hiroyuki miyasako,sadao abe