Nyoron Churuya-San - Nyoroon Churuyasan Việt Sub (2009)RSS Nyoron Churuya-San - Nyoroon Churuyasan Việt Sub (2009)
Nyoron Churuya-San - Nyoroon Churuyasan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An anime adaptation of the 4-panel strip manga release: Nyoron Churuya-san. Based on Suzumiya Haruhis energetic and always up to go character, Tsuruya.
Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of Youth

Rock Lee No Seishun Full Power Ninden Naruto Sd: Rock Lees Springtime Of YouthViệt Sub Năm: 2013 (Tập 51/51)

Bộ này được làm từ manga Rock Lees Springtime of Youth, những nhân vật hoàn toàn trong manga Naruto Shippuuden nhưng được vẽ lại với phong cách chibi rất cute Snail dịch bộ này vì mục đích "coi đỡ ghiền" vì hiện tại hình như không có nhóm sub nào muốn làm bộ này hết vì bị chê là nhảm ( ), riêng snail thấy nó rất thú vị khi thấy những nhân vật ngày thường đạo mạo, lạnh lùng nay trở nên nhí nhố (đặc biệt là Neji, thầy Kakashi, thậm chí cả Orochimaru cũng thế - -" ) Vietsub được dịch dựa trên

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage Ran.Diễn Viên: Wind,Borne Moon,Lit Ran,The Samurai Girl

Carried By The Wind: Mặc Gió Cuốn Đi Kazemakase Tsukikage RanViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

một nữ ronin có tình yêu vô cùng mãnh liệt với rượu sake. Myao- một nữ du khách vui tính, vô tư, có tuyệt chiêu Mêu Thiết Quyền. Sau 1 cuộc gặp gỡ, 2 con người đó trở thành bạn đồng hành thân thiết, cùng nhau trải qua các cuộc phiêu lưu, đánh bại kẻ xấu, giúp đỡ người lành (1 cách tình cờ hay cố ý) trên nền bối cảnh Edo, Nhật Bản.

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And Brains.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Kaguya-Sama Wa Kokurasetai: Tensai-Tachi No Renai Zunousen Kaguya Wants To Be Confessed To: The Geniuses War Of Love And BrainsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài giữa các thiên tài. Thời gian bên nhau dần phát triển tình cảm họ dành cho nhau, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời trước. Tình trường là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước bắt đầu!

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchi.Diễn Viên: Kaguya,Sama,Love Is War

Chi’S Sweet Home Chi’S New Address: Atarashii O`uchiViệt Sub Năm: 2013 (Tập 104/104)

Phần tiếp theo của Chi’s Sweet Home, ở phần này gia đình Yamada cùng Chi chuyển đến khu nhà mới được phép nuôi thú, tại nơi ở mới của mình Chi-chan đã làm quen được rất nhiều bạn và trải qua rất nhiều cuộc phiêu lưu thú vị. Hãy cùng đón xem season 2 Chi’s New Address và khám phá những điều mới lạ cùng Chi-chan nào.

Unknown2014-12-27 14:06:53

Nyoron Churuya-San - Nyoroon Churuyasan Việt Sub (2009)

an anime adaptation of the 4 panel strip manga release nyoron churuya san based on suzumiya haruhis energetic and always up to go character tsuruyanyoron churuya,san,xem phim nyoron churuya,san,download nyoron churuya,san,xem online nyoron churuya,san hd,xem nyoron churuya,san nhanh,tai phim nyoron churuya,san,nyoroon churuyasan,xem phim nyoroon churuyasan,download nyoroon churuyasan,xem online nyoroon churuyasan hd,xem nyoroon churuyasan nhanh,tai phim nyoroon churuyasan