Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone 1 Việt Sub (1990)RSS Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone 1 Việt Sub (1990)
Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone 1
Diễn viên: Macaulay Culkin, Joe Pesci, Daniel Stern
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là thời gian Giáng sinh và gia đình McCallister đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ tại Paris, Pháp. Nhưng người nhỏ tuổi nhất trong gia đình tên là Kevin đã vào một vụ ẩu đả với anh trai mình Buzz và đã được gửi đến phòng của mình mà là trên tầng ba của ngôi nhà của mình. Sau đó, sáng hôm sau, trong khi phần còn lại của gia đình đã vội vàng để làm cho nó đến sân bay đúng giờ, họ hoàn toàn quên về Kevin hiện đang có nhà cho riêng mình.
Tiểu Thuyết Tình Yêu Love Fiction.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love FictionThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim Love fiction với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is Love.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Quân Như,Thành Khuê An

Tình Yêu Và Cuộc Đời Love Is LoveThuyết Minh Năm: 1990

Thạch là một thanh niên có hoài bão làm việc tại hồ cá có tình cảm với Thể - con gái của ông chủ. Ba của Thể gà trống nuôi con nên rất thương con gái mình và lo Thạch không thể đảm bảo cuộc sống cho Thể nên tìm cách ngăn cấm.

Anh Em Song Sinh Twins.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Anh Em Song Sinh TwinsViệt Sub Năm: 1988

Một bộ phim điện ảnh hài hước do Mỹ sản xuất vào năm 1988, về một người bà mẹ mang thai, nhưng khi sinh được cặp song sinh thì bà nhận được thông báo là cả hai đứa bé đã không thể sống sót. Vì quá đau buồn, bà bỏ đi khỏi nơi này. Nhưng không một ai biết rằng đây là một âm mưu , và hai đứa bé hoàn toàn khỏe mạnh, chúng được đưa tới một cô nhi viện và được nuôi dưỡng cho đến khi trưởng thành.

Băng Đảng Trẻ Trâu Zutaboro.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Danny Devito,Kelly Preston

Băng Đảng Trẻ Trâu ZutaboroThuyết Minh Năm: 2015

Koichi (Tasuku Nagase), Yakko (Atsushi Arai) và Kyamu tốt nghiệp cùng một trường sơ trung. Koichi giờ đang học trung học và cậu gia nhập một nhóm đầu gấu với Yakko. Trong nhóm, cậu gặp Ueki (Arata Horii) và Oni (Eiki Narita)

Unknown2020-07-23 14:09:38

Ở Nhà Một Mình 1 - Home Alone 1 Việt Sub (1990)

đó là thời gian giáng sinh và gia đình mccallister đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ tại paris pháp nhưng người nhỏ tuổi nhất trong gia đình tên là kevin đã vào một vụ ẩu đả với anh trai mình buzz và đã được gửi đến phòng của mình mà là trên tầng ba của ngôi nhà của mình sau đó sáng hôm sau trong khi phần còn lại của gia đình đã vội vàng để làm cho nó đến sân bay đúng giờ họ hoàn toàn quên về kevin hiện đang có nhà cho riêng mìnhở nhà một mình 1,xem phim ở nhà một mình 1,download ở nhà một mình 1,xem online ở nhà một mình 1 hd,xem ở nhà một mình 1 nhanh,tai phim ở nhà một mình 1,home alone 1,xem phim home alone 1,download home alone 1,xem online home alone 1 hd,xem home alone 1 nhanh,tai phim home alone 1,macaulay culkin,joe pesci,daniel stern