Oan Hồn Ma Nữ - Saang Nang Praai Thuyết Minh (2020)RSS Oan Hồn Ma Nữ - Saang Nang Praai Thuyết Minh (2020)
Oan Hồn Ma Nữ - Saang Nang Praai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (47/42)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở kiếp trước, hai chị em Maythawadee và Maythawalai cùng đem lòng yêu chàng Phakinai. Để một mình độc chiếm chàng trai, cô chị đã đẩy em vào cuộc hôn nhân chính trị. Tuy nhiên tai nạn ập đến khiến cả hai cùng chết đuối.
Hắc Ám Aniltita.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon,Boats Nithit,Charebelle Lanlalin,Bee Namthip

Hắc Ám AniltitaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

mối tình của một đôi trai gái cách đây 300 năm về trước. Họ rất yêu thương nhau, nhưng do bị vua cha bắt gả cho một hoàng tử của một nước khác, còn người yêu thì bị ám sát. Cô công chúa lúc đó đã trốn đi cùng người hầu của mình và học phép thuật cho thật giỏi để có thể đến được nơi người yêu mình đầu thai. Mọi sự li kì của phim diễn ra từ lúc đó.

Unknown2021-05-30 14:32:45

Oan Hồn Ma Nữ - Saang Nang Praai Thuyết Minh (2020)

ở kiếp trước hai chị em maythawadee và maythawalai cùng đem lòng yêu chàng phakinai để một mình độc chiếm chàng trai cô chị đã đẩy em vào cuộc hôn nhân chính trị tuy nhiên tai nạn ập đến khiến cả hai cùng chết đuốioan hồn ma nữ,xem phim oan hồn ma nữ,download oan hồn ma nữ,xem online oan hồn ma nữ hd,xem oan hồn ma nữ nhanh,tai phim oan hồn ma nữ,saang nang praai,xem phim saang nang praai,download saang nang praai,xem online saang nang praai hd,xem saang nang praai nhanh,tai phim saang nang praai