One Piece Movie 3: Vua Thú Chopper - Choppers Kingdom On The Island Of Strange Animals Việt Sub (2002)RSS One Piece Movie 3: Vua Thú Chopper - Choppers Kingdom On The Island Of Strange Animals Việt Sub (2002)
One Piece Movie 3: Vua Thú Chopper - Choppers Kingdom On The Island Of Strange Animals
Diễn viên: Takeshi Aono, Shigeru Chiba, Toshio Furukawa
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Băng Mũ Rơm cập bến Crown Island.Tất cả động vật trên đảo này đều biết nói và chúng muốn đưa Chopper lên làmvua. Nhưng ở đây cũng có thợ săn đang tìm kiếm chiếc sừng huyền thoại – thứ sẽđem lại sức mạnh to lớn cho người sử dụng. Luffy và đồng đội phải ngăn bọn họphá hủy Vương quốc động vật.
Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters Children

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters ChildrenViệt Sub Năm: 2019

Khi Ruka còn nhỏ, cô thấy một bóng ma trong nước của khu hồ cá thủy cung nơi bố cô làm việc. Giờ đây, cô cảm giác mình có mối liên hệ nào đó với hồ thủy cung ấy và hai cậu bé bí ẩn mà cô gặp. Họ là Umi và Sora - hai đứa trẻ được những con bò biển nuôi nấng. Giống như Ruka, họ cũng nghe được âm thanh kì lạ kêu gọi họ từ vùng đại dương kia.

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete Memory

Katekyo Hitman Reborn Shonen Jump Ova The Complete MemoryViệt Sub Năm: 2011

Một OVA đáng coi nhất, đã được chiếu ở Jump Super Anime Tour event. Câu chuyện nói về một chuyến du lịch của nhóm Tsuna đi vòng quanh Nhật Bản trong 2 ngày. Tại mỗi địa điểm của chuyến du lịch đều có những tình tiết hài rất đặc sắc và thú vị, xuất hiện hầu hết các nhân vật chính đến sau phần future. Mời các bạn thưởng thức.

Unknown2017-05-01 12:01:04

One Piece Movie 3: Vua Thú Chopper - Choppers Kingdom On The Island Of Strange Animals Việt Sub (2002)

băng mũ rơm cập bến crown islandtất cả động vật trên đảo này đều biết nói và chúng muốn đưa chopper lên làmvua nhưng ở đây cũng có thợ săn đang tìm kiếm chiếc sừng huyền thoại – thứ sẽđem lại sức mạnh to lớn cho người sử dụng luffy và đồng đội phải ngăn bọn họphá hủy vương quốc động vậtone piece movie 3,vua thú chopper,xem phim one piece movie 3,vua thú chopper,download one piece movie 3,vua thú chopper,xem online one piece movie 3,vua thú chopper hd,xem one piece movie 3,vua thú chopper nhanh,tai phim one piece movie 3,vua thú chopper,choppers kingdom on the island of strange animals,xem phim choppers kingdom on the island of strange animals,download choppers kingdom on the island of strange animals,xem online choppers kingdom on the island of strange animals hd,xem choppers kingdom on the island of strange animals nhanh,tai phim choppers kingdom on the island of strange animals,takeshi aono,shigeru chiba,toshio furukawa