Ông Hoàng Giải Trí Phần 1 - Empire Season 1 (Hip Hop 1) Việt Sub (2015)RSS Ông Hoàng Giải Trí Phần 1 - Empire Season 1 (Hip Hop 1) Việt Sub (2015)
Ông Hoàng Giải Trí Phần 1 - Empire Season 1 (Hip Hop 1)
Diễn viên: Lizzy Leigh, Bryshere Gray, Jussie Smollett
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 1 bộ phim ca nhạc nói về nhạc Hip Hop và Công ty giải trí Empire Enterprises. Phim kể về những câu chuyện xung quanh gia đình người sáng lập ra Công ty này trong việc đấu tranh để giành quyền kiểm soát công ty.
Sanadamaru Sanada Maru

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Life / ライフ Cuộc Sống

Life / ライフ Cuộc SốngViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Keiko Suenobu “LIFE”, bộ phim truyền hình này xoáy sâu vào mảng tối của cuộc sống trong trường cấp ba. Câu chuyện tập trung chủ yếu vào hiện tượng bắt nạt trong trường học, nhưng bên cạnh đó cũng đề cập đến một số vấn đề nhạy cảm như sự tự hành hạ bản thân bằng cách lấy dao rạch vào cơ thể mình, tự tử, hay cưỡng bức… Kitano Kii trong vai Ayumu Shiiba, một nữ sinh trung học bị một nhóm bạn cùng lớp bắt nạt cầm đầu là bạn cũ của cô – Manami Anzai (do Fukuda

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2

Nhà Hàng Kang Mùa 2 Kang Kitchen 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Chương trình "Nhà hàng của Kang" là phần tiếp theo của loạt show "Tân Tây Du Ký", nơi các thành viên sẽ cùng nhau điều hành một cửa hàng ăn uống. Trong mùa 2 này, chúng ta sẽ cùng thấy sự quay trở lại của dàn cast bao gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, SECHSKIES Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, WINNER Song Mino và Block B P.O.

The Genius Game The Genius Season 1.Diễn Viên: Kim Gura,Lee Sangmin,Infinite Sunggyu,Choi Changyeop,Kim Poong

The Genius Game The Genius Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/12)

13 thí sinh với tài năng đặc biệt hoặc kĩ năng nào đó sẽ thi đấu cùng nhau trong các trò chơi, ở mỗi tập sẽ loại ra một người. Các người chơi thu thập ngọc lựu được sử dụng để hỗ trợ cho trò chơi dễ dàng hơn. Mỗi ngọc lựu trị giá 1000 won và tổng số ngọc lựu thu được sau cùng sẽ được chuyển thành tiền thưởng cho người chiến thắng

Unknown2019-07-23 12:56:31

Ông Hoàng Giải Trí Phần 1 - Empire Season 1 (Hip Hop 1) Việt Sub (2015)

1 bộ phim ca nhạc nói về nhạc hip hop và công ty giải trí empire enterprises phim kể về những câu chuyện xung quanh gia đình người sáng lập ra công ty này trong việc đấu tranh để giành quyền kiểm soát công tyông hoàng giải trí phần 1,xem phim ông hoàng giải trí phần 1,download ông hoàng giải trí phần 1,xem online ông hoàng giải trí phần 1 hd,xem ông hoàng giải trí phần 1 nhanh,tai phim ông hoàng giải trí phần 1,empire season 1 hip hop 1,xem phim empire season 1 hip hop 1,download empire season 1 hip hop 1,xem online empire season 1 hip hop 1 hd,xem empire season 1 hip hop 1 nhanh,tai phim empire season 1 hip hop 1,lizzy leigh,bryshere gray,jussie smollett