Ông Ngoại Tuổi 30 - Scandal Makers: Speed Scandal Việt Sub (2008)RSS Ông Ngoại Tuổi 30 - Scandal Makers: Speed Scandal Việt Sub (2008)
Ông Ngoại Tuổi 30 - Scandal Makers: Speed Scandal
Diễn viên: Cha Tae Hyun, Park Bo Young, Hwang Suk Hyun
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu đột nhiên có 1 ngày không biết từ đâu ra 2 người tự nhận là con gái và cháu ngoại mình thì sao nhỉ? Nếu đột nhiên 1 người đang độc thân, trẻ tuổi lại phải cưu mang 2 người xa lạ thì sẽ thế nào?
Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts Gallery

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts GalleryViệt Sub Năm: 2020

Sẽ ra sao nếu bạn giữ lại một vật kỉ niệm sau mỗi mối tình mà bạn trải qua? Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ là câu chuyện kể về Lucy, một cô gái đặc biệt đang ở ngưỡng tuổi 20, là một trợ lý triển lãm ở thành phố New York. Lucy cũng tình cờ là một người ám ảnh tĩch trữ ủy mị, luôn luôn giữ lại những món đồ lưu niệm sau những cuộc tình không mấy êm đẹp của cô.

Ngôi Sao Nhạc Pop Popstar: Never Stop Never Stopping.Diễn Viên: Andy Samberg,Jorma Taccone,Akiva Schaffer

Ngôi Sao Nhạc Pop Popstar: Never Stop Never StoppingViệt Sub Năm: 2016

Khi Album của mình không còn bán chạy nữa, ngôi sao nhạc pop/rap connor4real hoảng loạn khi cuộc sống thượng lưu của mình bắt đầu sụp đổ. Anh ta làm mọi cách để vực dậy sự nghiệp của mình, ngoại trừ việc tái hợp với nhóm nhạc rap cũ của mình

Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-Nichi.Diễn Viên: Sano Hayato,Aoi Wakana,Furuhata Seika,Kizu Takumi

Mùa Hè Xanh: 30 Ngày Yêu Em Ao-Natsu: Kimi Ni Koi Shita 30-NichiChưa Sub Năm: 2018

Câu chuyện về Rio - nữ sinh thành phố Tokyo luôn tin vào định mệnh, vào kì nghỉ hè, cô về quê thăm bà ngoại. Nhờ sự sắp đặt diệu kì của định mệnh, Rio gặp được Ginzo - một cậu nam sinh đẹp trai ở vùng quê này. Rio đã "cảm nắng" Ginzo. Tuy nhiên cậu ấy có vẻ cộc cằn và nóng tính, liệu Rio có thể tiến gần tới trái tim của anh chàng?

Chết Dưới Nấm Mồ Death At A Funeral.Diễn Viên: Keith David,Loretta Devine,Peter Dinklage,Ron Glass,Danny Glover,Regina Hall,Kevin Hart,Martin

Chết Dưới Nấm Mồ Death At A FuneralViệt Sub Năm: 2010

Một đám tang gia đình tưởng chừng sẽ trôi qua trong đau thương và buồn bã đã trở nên cực kì kinh khủng và điên cuồng khi hàng loạt bí mật gia đình được hé mở và những người viếng tang lễ thì không đụng hàng. Họ đã biến đám tang trở thành một sàn hài kịch lớn chảy cả nước mắt !!!

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 Maniacs.Diễn Viên: Robert Englund,Lin Shaye,Giuseppe Andrews

Thị Trấn Kinh Hoàng 2001 ManiacsViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn đại học đến Florida vào kỉ nghỉ xuân, vô tình đến một thị trấn xa xôi tại Georgia. Trong khi họ ở lại thị trấn, họ hoàn toàn bị cô lập khỏi thế giới bên ngoài, họ bị chia cắt một cách có hệ thống và bị giết hại bởi những cư dân của thị trấn.

Unknown2020-04-27 10:00:02

Ông Ngoại Tuổi 30 - Scandal Makers: Speed Scandal Việt Sub (2008)

nếu đột nhiên có 1 ngày không biết từ đâu ra 2 người tự nhận là con gái và cháu ngoại mình thì sao nhỉ nếu đột nhiên 1 người đang độc thân trẻ tuổi lại phải cưu mang 2 người xa lạ thì sẽ thế nàoông ngoại tuổi 30,xem phim ông ngoại tuổi 30,download ông ngoại tuổi 30,xem online ông ngoại tuổi 30 hd,xem ông ngoại tuổi 30 nhanh,tai phim ông ngoại tuổi 30,scandal makers,speed scandal,xem phim scandal makers,speed scandal,download scandal makers,speed scandal,xem online scandal makers,speed scandal hd,xem scandal makers,speed scandal nhanh,tai phim scandal makers,speed scandal,cha tae hyun,park bo young,hwang suk hyun