Ông Trùm New York - King Of New York Việt Sub (1990)RSS Ông Trùm New York - King Of New York Việt Sub (1990)
Ông Trùm New York - King Of New York
Diễn viên: Christopher Walken, David Caruso, Laurence Fishburne, Victor Argo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tên xã hội đen Frank White được thả ra tù và được trở về với thành phố New York yêu thương của mình. Nhưng khi nhìn thấy thành phố New York xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn”, Frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói. Dù rằng cách làm của Frank đi ngược lại với đạo đức con người.
Độc Chiến 2 Believer 2

Độc Chiến 2 Believer 2Việt Sub Năm: 2023

Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon Adventure.Diễn Viên: Gene Hackman,Ernest Borgnine,Shelley Winters

Chuyến Tàu Vĩnh Biệt The Poseidon AdventureViệt Sub Năm: 1972

Chiếc tàu hơi nước Poseidon, một chiếc tàu khách lớn trên đường từ New York tới Athens thì gặp một con sóng thần gần đảo Crete. Tàu bị lật úp, mọi hành khách bị nhốt trong thân tàu, ngoài một số người chết vì bị chấn thương trong lúc tàu lật, số khác đang chờ chết vì tàu đang chìm dần.

Vùng Đất Xấu Xa Bad Country.Diễn Viên: Amy Smart,Neal Mcdonough,Willem Dafoe

Vùng Đất Xấu Xa Bad CountryViệt Sub Năm: 2014

Lấy cảm hứng từ sự kiện có thật, NƯỚC BAD là một bộ phim tập hợp tội phạm có sạn Louisiana. Điều tra thám tử Bud Carter dẫn đến việc bắt giữ Jesse Weiland, một kẻ giết người hợp đồng từ một Syndicate hình sự. Weiland, phải đối mặt với cuộc sống trong tù và mất gia đình của mình, đặt niềm tin vào Carter và trở thành một Informant. Trường hợp thu hút FBI, những người lần lượt, thi đấu điều khiển từ Carter. Khi một nọc xấu đi, ông chủ Syndicate, LUTIN Adams sử dụng các chính trị gia quanh co và

Unknown2018-09-13 10:07:55

Ông Trùm New York - King Of New York Việt Sub (1990)

tên xã hội đen frank white được thả ra tù và được trở về với thành phố new york yêu thương của mình nhưng khi nhìn thấy thành phố new york xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn” frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói dù rằng cách làm của frank đi ngược lại với đạo đức con ngườiông trùm new york,xem phim ông trùm new york,download ông trùm new york,xem online ông trùm new york hd,xem ông trùm new york nhanh,tai phim ông trùm new york,king of new york,xem phim king of new york,download king of new york,xem online king of new york hd,xem king of new york nhanh,tai phim king of new york,christopher walken,david caruso,laurence fishburne,victor argo