Ông Trùm Triệu Đô - A Millionaire On The Run Việt Sub (2012)RSS Ông Trùm Triệu Đô - A Millionaire On The Run Việt Sub (2012)
Ông Trùm Triệu Đô - A Millionaire On The Run
Diễn viên: Park Jin Young, Jo Seong Ha, Min Hyo Rin, Jo Hee Bong, Oh Jeong Se, Jang Dae Yoon
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu ai từng cho rằng, câu chuyện "nhà giàu cũng khóc" chỉ còn nằm trong quá khứ thì ắt hẳn, người đó sẽ phải rút lại nhận định chủ quan của mình khi xem A Millionaire on the Run. Ít ra, câu nói này vẫn rất linh nghiệm với người đàn ông tội nghiệp mang tên Choi Young In (Park Jin Young) ngay giữa thế kỷ 21 hiện đại. Chiếc va li đựng đầy 5 triệu đô la (~104,2 tỷ đồng) chẳng những không mang lại hạnh phúc cho Young In mà nó còn khiến ông chú này khốn đốn vì bị truy sát.
Thành Phố Asteroid Asteroid City

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Trở Lại Trường Học Billy Madison

Trở Lại Trường Học Billy MadisonViệt Sub Năm: 1995

cậu con trai 27 tuổi của Bryan Madison, một người đàn ông rất giàu có người đi đầu trong ngành kinh doanh khách sạn. Billy được hưởng quyền thừa kế của cha nhưng với điều kiện anh phải học xong 12 lớp, và chỉ với 2 tuần một lớp, để chứng tỏ anh đủ khả năng dẫn dắt công việc của gia đình.

Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping Confessions Of A Shopaholic.Diễn Viên: Isla Fisher,Hugh Dancy,Krysten Ritter

Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping Confessions Of A ShopaholicViệt Sub Năm: 2009

Đấu tranh với nỗi ám ảnh suy nhược của mình với mua sắm và sự sụp đổ đột ngột của nguồn thu nhập của mình, Rebecca Bloomwood vô vùng đất một công việc viết cho một tạp chí tài chính sau khi say rượu một thư-mail lẫn. Trớ trêu thay viết về người tiêu dùng thận trọng rất trong đó bản thân cô đã không chấp hành

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!.Diễn Viên: Bourvil,Louis De Funès,Claudio Brook

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!Việt Sub Năm: 1966

Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh Pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có Funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên này. Từ năm 1964 đến năm 1979 ông có tới 7 phim ăn khách nhất trong năm của ngành công nghiệp phim Pháp (các năm 1964, 1965, 1966, 1967, 1970, 1973 và 1979)

Unknown2016-06-30 19:24:33

Ông Trùm Triệu Đô - A Millionaire On The Run Việt Sub (2012)

nếu ai từng cho rằng câu chuyện nhà giàu cũng khóc chỉ còn nằm trong quá khứ thì ắt hẳn người đó sẽ phải rút lại nhận định chủ quan của mình khi xem a millionaire on the run ít ra câu nói này vẫn rất linh nghiệm với người đàn ông tội nghiệp mang tên choi young in park jin young ngay giữa thế kỷ 21 hiện đại chiếc va li đựng đầy 5 triệu đô la 104 2 tỷ đồng chẳng những không mang lại hạnh phúc cho young in mà nó còn khiến ông chú này khốn đốn vì bị truy sátông trùm triệu đô,xem phim ông trùm triệu đô,download ông trùm triệu đô,xem online ông trùm triệu đô hd,xem ông trùm triệu đô nhanh,tai phim ông trùm triệu đô,a millionaire on the run,xem phim a millionaire on the run,download a millionaire on the run,xem online a millionaire on the run hd,xem a millionaire on the run nhanh,tai phim a millionaire on the run,park jin young,jo seong ha,min hyo rin,jo hee bong,oh jeong se,jang dae yoon