Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Tình Yêu Và Danh Dự Love And Honor.Diễn Viên: Takuya Kimura,Rei Dan,Mitsugorô Bandô,Takashi Sasano

Tình Yêu Và Danh Dự Love And HonorViệt Sub Năm: 2006

Takuya Kimura vào vai một người thử thức ăn tại một dinh phủ, để đảm bảo tính mạng của chủ nhân và thức ăn không bị dính độc. Công việc tuy đơn giản nhưng vô cùng nguy hiểm. Bản thân anh cũng là một tay kiếm giỏi, nên anh muốn cùng gia đình ẩn cư để truyền lại kiếm thuật cho con trai mình. Nhưng mọi thứ thay đổi khi một ngày, anh bị trúng độc đến mê man bất tỉnh...

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife.Diễn Viên: Vương Truyền Nhất,Lý Yến Chinh,Đậu Trí Khổng,Sử Đại Tây

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge Wunderland.Diễn Viên: Vương Truyền Nhất,Lý Yến Chinh,Đậu Trí Khổng,Sử Đại Tây

Trận Chiến Bất Ngờ Battle Of The Bulge WunderlandViệt Sub Năm: 2018

Giáng sinh năm 1944, quân Đức thực hiện một cuộc tấn công cuối cùng chống lại quân đội đồng minh đang tấn công ở phương Tây. Trung úy Robert Cappa và trung đội binh sĩ Sư đoàn bộ binh số 2 của ông đã được lệnh giữ một ngã ba đường quan trọng chống lại quân Đức xâm lược.

Xem Phim 4 Ngày Tháng Năm - 4 Days In May Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc tấn công dọc duyên hải baltic của hồng quân đang quét sạch tàn quân đức người đức hỗn loạn rút lui dân thường theo sát gót quân đội vì sợ sự trả thù của hồng quân chỉ còn một trại trẻ mồ côi ở lại do bà chủ không thể lo xuể cho các trẻ em của mình bà gặp 1 đội trinh sát do đại úy hồng quân chỉ huy4 ngày tháng năm,xem phim 4 ngày tháng năm,download 4 ngày tháng năm,xem online 4 ngày tháng năm hd,xem 4 ngày tháng năm nhanh,tai phim 4 ngày tháng năm,4 days in may,xem phim 4 days in may,download 4 days in may,xem online 4 days in may hd,xem 4 days in may nhanh,tai phim 4 days in may,pavel wenzel,aleksey guskov,ivan shvedoff