Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Cuộc Đua Tử Thần Death Race Unrated.Diễn Viên: Jason Statham,Joan Allen,Tyrese Gibson

Cuộc Đua Tử Thần Death Race UnratedViệt Sub Năm: 2008

Trong năm 2012, trong bối cảnh hỗn loạn kinh tế và thất nghiệp cao, người Mỹ xem bởi hàng triệu như bọn tội phạm với án tù chung thân đua xe bọc thép trên đảo Terminal. Hai phần ba của các chiến binh chết nhưng người chiến thắng có thể kiếm được tự do của mình. Vào ngày ông mất công việc của mình, steelworker Jensen Ames bị bắt vì tội giết người của vợ. Gửi đến đảo Terminal, anh ta cung cấp một hiện bởi đanh thép và lôi cuốn Warden Hennessey - cuộc đua như mặt nạ mặc (nhưng bây giờ chết) vô

Nghịch Lộ Wrong Way Driving.Diễn Viên: Hỏa Tịnh Nam,Phan Gia Tuấn,Vương Uy

Nghịch Lộ Wrong Way DrivingThuyết Minh Năm: 2017

kể về con gái của triệu phú Trương Chí Quốc bị bắt cóc đồi tiền chuộc, nhưng nhà tài phiệt lại không giám báo cảnh sát. Tuy nhiên, phía cảnh sát vẫn phát hiện được và lên kế hoạch kỹ càng, âm thầm giải cứu cô gái. Quá trình truy lùng bọn bắt cóc gặp phải nhiều khó khăn khi đối phương quá thông minh và xảo nguyệt.

Xem Phim 4 Tên Sát Thủ - Four Assassins Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của hồng kông4 tên sát thủ,xem phim 4 tên sát thủ,download 4 tên sát thủ,xem online 4 tên sát thủ hd,xem 4 tên sát thủ nhanh,tai phim 4 tên sát thủ,four assassins,xem phim four assassins,download four assassins,xem online four assassins hd,xem four assassins nhanh,tai phim four assassins,will yun lee,miguel ferrer and mercedes renard