Những Kẻ Phá Bĩnh The Terrorisers.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Những Kẻ Phá Bĩnh The TerrorisersViệt Sub Năm: 1986

Terrrizers là một phần của điện ảnh Đài Loan. Nội dung phim là câu chuyện của từng nhân vật, gia đình nhà bác sĩ, Chàng nhiếp ảnh gia, và những thành phần tội phạm. Những con người đang ngày ngày xay quanh với cuộc sống và dần dần chứng kiến những thay đổi của thành phố Đài Bắc

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Nữ Sát Thủ The Protégé.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Nữ Sát Thủ The ProtégéThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về cô nàng Anna từ nhỏ đã được sát thủ huyền thoại Moody nhận nuôi và đào cô trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Khi trưởng thành cô trở thành một sát thủ khét tiếng trên thế giới, nhưng bí ẩn về thân thế của cô vẫn là một ẩn số.

Cổn Cổn Hồng Trần Red Dust.Diễn Viên: Cora Miao,Pao,Ming Ku,Wang An

Cổn Cổn Hồng Trần Red DustViệt Sub Năm: 1990

Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About Kevin.Diễn Viên: Tilda Swinton,John C Reilly,Ezra Miller

Cậu Bé Kevin We Need To Talk About KevinViệt Sub Năm: 2011

nói về Eva, mẹ của Kevin - một thiếu niên gây ra một vụ thảm sát tại trường học - và những đau khổ, day dứt của bà vì cảm thấy bà phải chịu trách nhiệm cho những hành động của con mình gây ra. Bộ phim được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lionel Shriver.

Xem Phim Ấn Phẩm Tháng 9 - The September Issue Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do rj cutler đạo diễn và được công chiếu giới hạn tại mỹ vào ngày 11 tháng 9 năm 2009 phim kể về anna wintour tổng biên tập của tạp chí thời trang danh tiếng thế giới vogue mỹ được thể hiện thông qua quá trình thực hiện ấn phẩm tháng 9 năm 2007ấn phẩm tháng 9,xem phim ấn phẩm tháng 9,download ấn phẩm tháng 9,xem online ấn phẩm tháng 9 hd,xem ấn phẩm tháng 9 nhanh,tai phim ấn phẩm tháng 9,the september issue,xem phim the september issue,download the september issue,xem online the september issue hd,xem the september issue nhanh,tai phim the september issue,anna wintour,thakoon panichgul,andré leon talley