Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Megaman Maverick Hunter X The Day Of Sigma

Megaman Maverick Hunter X The Day Of SigmaViệt Sub Năm: 2005

The year is 21XX. Reploids are commonplace now, after Dr. Cain rediscovered Dr. Lights old lab and based several designs off of Dr.Lights original, called "Megaman X." X, meanwhile, has joined the Maverick Hunters, and works with unit leader Zero under the command of General Sigma. It is their job to terminate rogue reploids, those who have become violent.

Xem Phim Bầu Trời Xanh Xa Xăm - Pocket Monsters: Haruka Naru Aoi Sora Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập phim đặc biệt vẽ lên một ngày đặc biệt như mọi khi của satoshi và pikachu cùng với một chàng trai kì lạ tên harutobầu trời xanh xa xăm,xem phim bầu trời xanh xa xăm,download bầu trời xanh xa xăm,xem online bầu trời xanh xa xăm hd,xem bầu trời xanh xa xăm nhanh,tai phim bầu trời xanh xa xăm,pocket monsters,haruka naru aoi sora,xem phim pocket monsters,haruka naru aoi sora,download pocket monsters,haruka naru aoi sora,xem online pocket monsters,haruka naru aoi sora hd,xem pocket monsters,haruka naru aoi sora nhanh,tai phim pocket monsters,haruka naru aoi sora