Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Colorful Movie The Motion Picture.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Colorful Movie The Motion PictureChưa Sub Năm: 2010

Nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc, mà là vô vàn màu sắc khác nhau. Colorful (カラフル, Sắc màu) là bộ phim hoạt hình Nhật Bản của đạo diễn Keiichi Hara sản xuất năm 2010. Bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn Eto Mori (đoạt giải Naoki Prize lần thứ 135 năm 2006).

Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Xem Phim Bóng Ma Nửa Đêm - Golden Demon Chưa Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhật bản nhưng được đài loan hóa một cách tài tình bộ phim lấy bối cảnh trung hoa dân quốc những năm 40 50 của thế kỷ trước chính phủ quốc dân tiếp thu đài loan dùng đài loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực vật lực cho công cuộc phản cộng đại lụcbóng ma nửa đêm,xem phim bóng ma nửa đêm,download bóng ma nửa đêm,xem online bóng ma nửa đêm hd,xem bóng ma nửa đêm nhanh,tai phim bóng ma nửa đêm,golden demon,xem phim golden demon,download golden demon,xem online golden demon hd,xem golden demon nhanh,tai phim golden demon,lâm thoại dương,trương đình,dương liệt