Đứa Con Duy Nhất The Only Son.Diễn Viên: Michel Blanc,Sandrine Bonnaire,Luc Thuillier

Đứa Con Duy Nhất The Only SonViệt Sub Năm: 1936

Một góa phụ gửi đứa con trai duy nhất của mình đi để nhận được một nền giáo dục tốt hơn. Nhiều năm sau, cô đến thăm cậu ta và tìm cho anh một giáo viên nghèo ở trường.

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Xem Phim Chuyện Tào Lao - Pulp Fiction Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn hai người này tên pumkin và yolanda họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng tiếp đến là phần giới thiệu về vincent vega john travolta và jules winnfield samuel ljacksonchuyện tào lao,xem phim chuyện tào lao,download chuyện tào lao,xem online chuyện tào lao hd,xem chuyện tào lao nhanh,tai phim chuyện tào lao,pulp fiction,xem phim pulp fiction,download pulp fiction,xem online pulp fiction hd,xem pulp fiction nhanh,tai phim pulp fiction,john travolta,samuel l jackson,bruce willis,uma thurman,eric stoltz