Siêu Nhân Vô Hình The Invisible Superman

Siêu Nhân Vô Hình The Invisible SupermanViệt Sub Năm: 2023

Ở một quốc gia Đông Nam Á tên Tân Gia, Bành Đại Tường là một thanh niên của thời đại mới. Anh ta là một người trẻ không mấy quan tâm đến cuộc sống xung quanh và dành phần lớn thời gian của mình nằm lì trên giường.

Vũ Khí Bí Ẩn Kin.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Vũ Khí Bí Ẩn KinThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim khoa học viễn tưởng (Sci-fi) kể về hành trình chạy trốn của một cậu bé da màu (14 tuổi) và người anh trai nuôi khỏi sự truy sát của một tên tội phạm khát máu và hai kẻ “giấu mặt”. Liệu họ có trốn thoát thành công khi tất cả hai anh em có chỉ là một vũ khí không rõ nguồn gốc? Và tình anh em sẽ trở thành gánh nặng hay giúp họ chiến thắng được kẻ thù?

Ngày Hôm Qua Yesterday.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Ngày Hôm Qua YesterdayViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh một thế giới nơi nhóm The Beatles bỗng nhiên bị “tan biến” khỏi nền văn hóa âm nhạc đương đại, và nhân vật chính Jack Malik (Himesh Patel) là người duy nhất còn nhớ đến họ.

Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Xem Phim Cuộc Sống Đích Thực - 99 Francs Thuyết Minh (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về octave một nhân viên quảng cáo thành đạt trong nghề anh trẻ năng động trong đầu luôn đầy ắp ý tưởng sáng tạo để công ty có thể đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất khiến cho người tiêu thụ bị “ám ảnh” tin tưởng vào sản phẩm nhất mặt kháccuộc sống đích thực,xem phim cuộc sống đích thực,download cuộc sống đích thực,xem online cuộc sống đích thực hd,xem cuộc sống đích thực nhanh,tai phim cuộc sống đích thực,99 francs,xem phim 99 francs,download 99 francs,xem online 99 francs hd,xem 99 francs nhanh,tai phim 99 francs,jean dujardin,jocelyn quivrin,patrick mille