Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal Kombat

Cuộc Chiến Sinh Tử Mortal KombatThuyết Minh Năm: 2021

Mortal Kombat đơn giản nói về cuộc chiến sinh tử giữa hai phe “địa giới” và “ngoại giới”. Cứ theo một chu kì thời gian nhất định, con người của địa giới sẽ phải giao chiến với những kẻ hiểm ác ở ngoại giới luôn hăm he chiếm đoạt và kiểm soát nhân loại. Những chiến binh th

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Nỗi Đau Thể Xác Claustrofobia.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Nỗi Đau Thể Xác ClaustrofobiaViệt Sub Năm: 2011

Khi một cô gái trẻ đẹp Eva mở đôi mắt của mình ra, cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối. Nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tới.

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Dragan Bakema,Alison Carroll And Jappe Claes

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Xem Phim Đội Quân Siêu Trộm - The Thieves Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

macao park kẻ đã đánh cắp 68kg vàng trong một phi vụ cuối cùng 2 người hợp tác macao park đã lập một nhóm trộm người trung quốc và lên kế hoạch cho từng thành viên trong nhóm nhưng đến khi thực hiện vụ trộm kế hoạch của hắn có thể bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của pepsi một trong những kẻ thù của macaođội quân siêu trộm,xem phim đội quân siêu trộm,download đội quân siêu trộm,xem online đội quân siêu trộm hd,xem đội quân siêu trộm nhanh,tai phim đội quân siêu trộm,the thieves,xem phim the thieves,download the thieves,xem online the thieves hd,xem the thieves nhanh,tai phim the thieves,nhậm đạt hoa,lý tâm khiết,hae,suk kim and hye,su kim