Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The End

Shuumatsu No Walküre: Record Of Ragnarok Shuumatsu No Valkyrie, Valkyrie Of The EndViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

7 triệu năm lịch sử của loài người đang đứng trước thời khắc kết thúc dưới bàn tay của thần thánh. Để ngăn cản điều này, Valkyrie quyết định đề xuất cho loài người một cơ hội chống lại quyết định của thần thánh. Một cuộc chiến giữa 13 con người mạnh nhất và 13 vị thần mạnh nhất mang tên Ragnarok để giành lấy quyền tồn vong của nhân loại.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Xem Phim Haiyore! Nyaruko San - Vị Vhần Cthulhu Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nói về nyaruko một vị thần hỗn mang bất thể đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thườngmahiro yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được nyaruko cứuhaiyore nyaruko san,xem phim haiyore nyaruko san,download haiyore nyaruko san,xem online haiyore nyaruko san hd,xem haiyore nyaruko san nhanh,tai phim haiyore nyaruko san,vị vhần cthulhu,xem phim vị vhần cthulhu,download vị vhần cthulhu,xem online vị vhần cthulhu hd,xem vị vhần cthulhu nhanh,tai phim vị vhần cthulhu