Yêu Và Hận The Passion Crossed The Line.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Yêu Và Hận The Passion Crossed The LineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Chỉ vì một phút nông nổi, không kìm nén được ham muốn do một thứ thuốc kì bí gây ra mà tiểu thư Wat, phu nhân của quan Luangdek đã trót ăn nằm với một nô lệ tên Man. Từ đó một chuỗi những bi kịch của gia đình quan Luandej đã xảy ra. Fuang, nữ nô lệ nắm trong tay bí mật này vì định hù dọa tiểu thư Wat mà suýt bị ám sát. Mọi chuyện tưởng như đã kết thúc thì 18 năm sau đó hàng loạt những bí mật lại bị phơi bày.

Hạ Màn Curtain Call.Diễn Viên: Phutanate Hongmanop,Namthip Jongrachatawiboon

Hạ Màn Curtain CallThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

những con người bị cuốn vào màn kịch lừa đảo lớn nhất thế giới của một chàng trai với nhiệm vụ đặc biệt là thực hiện ước nguyện cuối cùng của một bà lão đang gần đất xa trời.

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without Love.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Nụ Hôn Không Sét Đánh Only Kiss Without LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Phóng viên tạp chí kinh tế Đồng Đồng bề ngoài thông minh hoạt bát nhưng gia đình cô lại che giấu một bí mật khác thường: dù hôn người hay động vật thì trong vòng 3 phút sẽ tự động chuyển giới, chỉ khi tìm được tình yêu đích thực mới có thể phá giải lời nguyền này.

Chàng Phản Diện Dễ Thương Cute Bad Guy.Diễn Viên: Shi Ming Ze,Zhang Jun Ran

Chàng Phản Diện Dễ Thương Cute Bad GuyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 23/23)

Hạ Vũ Manh, một họa sĩ truyện tranh là bà hoàng suy diễn, người sẵn sàng làm người tàng hình cả đời, Thẩm Minh Hề, đại boss phản diện được tạo ra trong truyện tranh tự giải trí của cô, trong một thời khắc bất thường đã xuyên không từ thế giới truyện tranh đến thế giới thật của cô

Xem Phim Hương Đêm - Huong Dem Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân cô không thích ăn bám vào một ai cả có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa máihương đêm,xem phim hương đêm,download hương đêm,xem online hương đêm hd,xem hương đêm nhanh,tai phim hương đêm,huong dem,xem phim huong dem,download huong dem,xem online huong dem hd,xem huong dem nhanh,tai phim huong dem,bela padilla,dion ignacio,pauleen luna,ryan eigenmann