Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu Musume

Scorching Ping Pong Girls Shakunetsu No Takkyuu MusumeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về bộ môn bóng bàn.Mỗi người có mỗi sở thích riêng trong cuộc đời của mình, người ta gọi đó chính là đam mê, họ quyết tâm bằng mọi giá để thực hiện đam mê đó của bản thân, họ có thể không giỏi về một lĩnh vực nào đó song lại tập trung rất nhiều cho chuyên môn của mình để mang lại những thành công tốt đẹp, những phút giây ý nghĩa cho cuộc đời.

Harukana Receive はるかなレシーブ

Harukana Receive はるかなレシーブViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Haruka từ Tokyo chuyển đến Okinawa. Ngay từ lần đầu tiên thấy người ta chơi bóng chuyền bãi biển trước cửa nhà mình, Haruka đã thích mê. Thế là cô đã kéo theo em họ mình là Kanata tham gia chơi bóng chuyền. Thế nhưng, Kanata từ lâu đã rời bỏ đam mê của mình vì chiều cao khiêm tốn. Liệu Haruka có thể đưa Katana trở về với bóng chuyền bãi biển hay không?

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

Xem Phim Idoly Pride - To Become An Idol Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để trở thành một thần tượng tôi đã đổ máu mồ hôi và nước mắt mặc dù vậy tôi vẫn tiếp tục tôi muốn tỏa sáng tôi muốn kiếm được nó tôi muốn trở thành số một tôi muốn mỉm cười tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thựcidoly pride,xem phim idoly pride,download idoly pride,xem online idoly pride hd,xem idoly pride nhanh,tai phim idoly pride,to become an idol,xem phim to become an idol,download to become an idol,xem online to become an idol hd,xem to become an idol nhanh,tai phim to become an idol