Đấu Trường Ước Mơ Slam Dance.Diễn Viên: Pimchanok Leuwisedpaiboon,March Chutavuth Pattarakhampol,Purim Rattanaruangwattana

Đấu Trường Ước Mơ Slam DanceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Mỗi trận đấu đều có người chiến thắng và kẻ thua cuộc. Luật là điều quan trọng nhất đối với các trò chơi trên sân và đối với trò chơi ngoài sân thi đấu. Gặp gỡ những câu chuyện của các vận động viên thể thao của trường Cao đẳng Thể thao Phadungthep phải tranh đấu lẫn nhau cả trong và ngoài sân thi đấu khi Giám đốc mới của Trường có lệnh là giữa hai bộ môn Đấu Vật và bộ môn Dance Sport sẽ có một bộ môn bị giải thể.

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai Maskman.Diễn Viên: Terry Crews,Rafinha Bastos,Anderson Silva

Đế Chế Dưới Lòng Đất Hikari Sentai MaskmanViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một nhóm các võ sĩ, những người sử dụng Aura Power với sự hướng dẫn của chỉ huy Sugata để đánh bại Đế Chế Dưới Lòng Đất Tube. Bộ Sentai đầu tiên có thêm 1 chiến binh màu xanh lá (X1 Mask ) Tube gửi IAL đóng giả là Mio để do thám trên thế giới mặt đất. Mio đã trở thành bạn gái của Takeru. Tube bắt cóc Mio trở lại, tuyên án phạt giam cô trong băng vì cô yêu con người. Để tìm IAL / Mio, Takeru trở thành Red Mask của Maskman.

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo.Diễn Viên: Terry Crews,Rafinha Bastos,Anderson Silva

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Xem Phim Kamen Rider Blade - Kamen Raidā Bureido Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mười ngàn năm trước có 1 trận chiến giữa 53 loài undead gọi là royal fight mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất và kết quả là undead human đã thắng hàng ngàn năm sau vào năm 2004 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 undead chúng thoát ra và tấn công loài người board 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là rider systemkamen rider blade,xem phim kamen rider blade,download kamen rider blade,xem online kamen rider blade hd,xem kamen rider blade nhanh,tai phim kamen rider blade,kamen raidā bureido,xem phim kamen raidā bureido,download kamen raidā bureido,xem online kamen raidā bureido hd,xem kamen raidā bureido nhanh,tai phim kamen raidā bureido