Sora No Method Celestial Method

Sora No Method Celestial MethodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Komiya Nonoka, một cô gái đã từng sống tại thị trấn hồ Kiriya, tại đây cô đã gặp một cô gái tóc xanh tên Noel. Bảy năm sau, khi Nonoka quay trở về lần nữa thì thị trấn lúc này đã có một vật hình đĩa lơ lửng trên bầu trời. Và khi gặp lại Noel, Noel nói giờ đến lượt Noel sẽ thực hiện lời hứa thành hiện thực.

Amagami Ss アマガミSs

Amagami Ss アマガミSsViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Tachibana Junichi là học sinh cao trung năm 2, luôn cảm thấy chán nản mỗi khi mùa giáng sinh tới vì những chuyện xảy ra trong quá khứ. Bởi nỗi sợ này, cậu không thể mở lòng mình để yêu ai và phải trải qua cuộc đời học sinh khá là hẻo lạnh. Một ngày, Junichi tự hỏi mình rằng liệu cậu có cam chịu kết thúc đời học sinh của mình như vậy hay không. Vượt qua nỗi sợ, Junichi quyết tâm kiếm được một cô bạn gái để cùng trải qua đêm giáng sinh.

Renai Flops Love Flops

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Xem Phim Natsuiro Kiseki - Natsu-Iro Kiseki Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

họ 4 người bạn thân họ chia sẻ cho nhau buồn vui và tưởng chừng như nó sẽ tiếp diễn mãi mãi vào một mùa hè nọ 1 điều kỳ diệu đã xảy ra khi họ biết được bí mật về những hò đá có thể thự hiện điều ướcnatsuiro kiseki,xem phim natsuiro kiseki,download natsuiro kiseki,xem online natsuiro kiseki hd,xem natsuiro kiseki nhanh,tai phim natsuiro kiseki,natsu,iro kiseki,xem phim natsu,iro kiseki,download natsu,iro kiseki,xem online natsu,iro kiseki hd,xem natsu,iro kiseki nhanh,tai phim natsu,iro kiseki