Tất Cả Sẽ Ổn All Is Good.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Tất Cả Sẽ Ổn All Is GoodViệt Sub Năm: 2018

Anh rể của ông chủ mới của Janne cưỡng hiếp cô, nhưng cô không báo cáo vụ việc và tiếp tục cách sống như bình thường. Nhưng sự im lặng của cô ấy gây hậu quả không chỉ đối với cô mà còn đối với tình yêu mà cô dành cho người bạn trai của mình là Piet.

Đại Hồng Thủy The Deluge.Diễn Viên: Aenne Schwarz,Andreas Döhler,Hans Löw

Đại Hồng Thủy The DelugeViệt Sub Năm: 1974

một bộ phim sử thi của Ba Lan hợp tác sản xuất cùng Liên Xô (cũ), dựa trên tác phẩm văn học cùng tên năm 1886 của nhà văn Ba Lan từng đoạt giải Nobel văn học Henryk Sienkiewicz, nổi tiếng với các tác phẩm như "Quo Vadis" "In Desert and Wilderness".

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close Knit.Diễn Viên: Eiko Koike,Mimura,Kenta Kiritani,Toma Ikuta,Rinka Kakihara

Khi Họ Đan Nghiêm Túc Close KnitViệt Sub Năm: 2017

Cô bé Tomo 11 tuổi sống với mẹ Hiromi, nhưng Hiromi quyết định từ bỏ con gái và rời khỏi nhà. Tomo, giờ hoàn toàn đơn độc, đến thăm chú Makio của bé. Makio sống với người bạn gái xinh đẹp, Rinko. Rinko sinh ra là một người đàn ông, và đang làm hộ sĩ tại nhà cho người già.

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss Daisy.Diễn Viên: Morgan Freeman,Jessica Tandy,Dan Aykroyd

Lái Xe Cho Cô Daisy Driving Miss DaisyViệt Sub Năm: 1989

vấn đề phân biệt chủng tộc diễn ra tại Mỹ. Driving Miss Daisy kể về Daisy Werthan, một góa phụ giàu có người Do Thái. Sau lần bà gây ra tai nạn, cậu con trai không thể yên tâm về mẹ mình và tìm cho Daisy một tài xế. Đó là lái xe da màu Hoke Colburn. Với tính cách cương nghị và có phần ngang tàng của mình, Daisy khó chịu ra mặt và luôn cáu gắt

Tay Súng Thần The Duelist.Diễn Viên: Pyotr Fyodorov,Yuliya Khlynina,Vladimir Mashkov

Tay Súng Thần The DuelistViệt Sub Năm: 2016

Vào thế kỷ 19 ở Đế quốc Nga, các quý tộc hoàng cung buộc phải nhận lời nếu bị thách đấu hoặc có người quyết đấu thay nếu không sẽ là nỗi ô nhục dòng tộc. Yakovlev là một chiến binh, anh chuyên tham gia đánh thuê trong những cuộc thách đấu của các quý tộc.

Xem Phim Song Sinh Tìm Lại - The Skeleton Twins Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong “skeleton twins ” kristen wiig và bill hader từng đóng “men in black 3” sẽ vào vai hai chị em sinh đôi maggie và milo đã chia lìa từ nhỏ nay gặp lại nhau sau khi cùng rơi vào tình cảnh thập tử nhất sinh trong cùng một ngày họ quyết định gặp gỡ để hiểu về nhau và tìm ra lý do mà cuộc sống của cả hai đang rối tít mùsong sinh tìm lại,xem phim song sinh tìm lại,download song sinh tìm lại,xem online song sinh tìm lại hd,xem song sinh tìm lại nhanh,tai phim song sinh tìm lại,the skeleton twins,xem phim the skeleton twins,download the skeleton twins,xem online the skeleton twins hd,xem the skeleton twins nhanh,tai phim the skeleton twins,kristen wiig,bill hader,luke wilson