Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious Son

Tiểu Tử Mãnh Hổ My Rebellious SonViệt Sub Năm: 1982

Chàng trai trẻ ngỗ ngược và ham chơi Trương Đức Tài là con trai Trương Tiên Sinh - bậc thầy về nắn chỉnh xương khớp. Đức Tài phụ giúp công việc cho cha, học y thuật và kungfu từ ông nhưng lại vướng phải bao rắc rối, đặc biệt là sau khi những người phương Tây da trắng tới Trung Hoa.

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Thôi Thủ Pushing Hands.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Thôi Thủ Pushing HandsViệt Sub Năm: 1991

Cuối năm 1991, Lý An làm bộ phim truyện đầu tiên, Pushing Hands - Tui shou (Thôi Thủ) theo kịch bản do chính ông viết. Pushing Hands của ông đoạt giải Kịch bản xuất sắc nhất Đài Loan, và sau đó được Công ty Điện ảnh trung ương Đài Loan và một công ty Mỹ hợp tác đầu tư cho làm phim (1991) và được đề cử 8 giải tại Liên hoan phim Kim Mã, Đài Loan.

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu Masters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Tăng Chí Vỹ,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Tạ Na,Trần Gai Hoàn,Hồng Thiên Minh,Vương Tổ

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu MastersViệt Sub Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.

Xem Phim Thái Cực Trương Tam Phong - The Tai Chi Master Việt Sub (1993) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lúc thiếu thời trương tam phong được gọi là trương quân bảo quân bảo là một cô nhi và được thiếu lâm tự nhận nuôi nơi đây quân bảo kết nghĩa anh em với một người bạn cả hai chơi với nhau thân thiết cho tới lớn khôn sau khi trưởng thành cả hai được sư phụ phái xuống núi để làm một nhiệm vụ cũng chuyến đi này mà hai người họ trở thành kẻ địchthái cực trương tam phong,xem phim thái cực trương tam phong,download thái cực trương tam phong,xem online thái cực trương tam phong hd,xem thái cực trương tam phong nhanh,tai phim thái cực trương tam phong,the tai chi master,xem phim the tai chi master,download the tai chi master,xem online the tai chi master hd,xem the tai chi master nhanh,tai phim the tai chi master,lý liên kiệt,ngô kinh,dương tử quỳnh