Dragons Heaven ドラゴンズヘブン

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Steamboy Cậu Bé Hơi Nước

Steamboy Cậu Bé Hơi NướcViệt Sub Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Wonderful Days Ngày Hạnh Phúc

Wonderful Days Ngày Hạnh PhúcViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 2142, trái đất đang đứng trên bờ vực thảm hoạ diệt vong. Bầu khí quyển ô nhiễm trầm trọng. Lúc này, chính quyền các nước nghiên cứu, tạo ra Ecoban, một thành phố có khả năng "tự sinh trưởng", được xem như một con thuyền Noah thứ hai, giúp nhân loại tránh khỏi cảnh diệt vong. Nguồn thức ăn của Ecoban không gì khác ngoài sự ô nhiễm. Những tưởng mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng chính sự thối nát của chính quyền Ecoban lại sẵn sàng tạo nên một thảm kịch mới.

Xem Phim Tòa Nhà Trôi Dạt: Drifting Home - Ame Wo Tsugeru Hyouryuu Danchi Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm thứ ba trong số các phim hoạt hình thời lượng dài của studio colorido được biết đến với “penguin highway” xa lộ chim cánh cụt – được đề cử phim hoạt hình hay nhất tại giải thưởng điện ảnh viện hàn lâm nhật bản lần thứ 42 và “khi muốn khóc tôi đeo mặt nạ mèo”tòa nhà trôi dạt,drifting home,xem phim tòa nhà trôi dạt,drifting home,download tòa nhà trôi dạt,drifting home,xem online tòa nhà trôi dạt,drifting home hd,xem tòa nhà trôi dạt,drifting home nhanh,tai phim tòa nhà trôi dạt,drifting home,ame wo tsugeru hyouryuu danchi,xem phim ame wo tsugeru hyouryuu danchi,download ame wo tsugeru hyouryuu danchi,xem online ame wo tsugeru hyouryuu danchi hd,xem ame wo tsugeru hyouryuu danchi nhanh,tai phim ame wo tsugeru hyouryuu danchi