Người Gác Đêm The Night Watchman.Diễn Viên: Jung Il Woo,Kim Hwi Soo,Go Sung Hee,Jung Yoon Ho,Seo

Người Gác Đêm The Night WatchmanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Jung Il Woo sẽ đảm nhận vai nam chính Lee Rin. Đây là một chàng hoàng tử sở hữu khả năng vô cùng đặc biệt: nhìn thấy hồn ma. Tuy nhiên anh luôn giấu kín điều này. Để đảm bảo bí mật không bị "bật mí", Lee Rin cố gắng tỏ ra vui vẻ và hài hước. Anh được ví như chàng hoàng tử chuyên "mua vui" cho mọi người xung quanh.

Hương Vị Tình Yêu Love Cuisine.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Lâm Dư Hy,Lôi Sắt Lâm,Ngô Trọng Cường

Hương Vị Tình Yêu Love CuisineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

Hàn Kiệt là 1 bếp trưởng tài năng đang vận hành 1 nhà hàng châu Âu và được Discovery bình chọn là 1 trong top 10 đầu bếp trẻ trên thế giới. Anh ấy quay lại Đài Loan với vai trò giáo viên ẩm thực ở trường trung học Tín Bình để thực hiện lời hứa với thầy của mình. Ở đó, anh ấy đã gặp Phương Tiểu Nhu, cô gái luôn bất đồng với anh về mọi mặt, từ quan điểm khác biệt về nấu nướng cho đến giảng dạy. Liệu cặp đôi này sẽ hòa hợp với nhau chứ?

Tình Yêu Của Chúng Tôi Meo Me & You.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Pongpanu Phupoom

Tình Yêu Của Chúng Tôi Meo Me & YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Waen là một cô nàng mơ mộng, muốn trở thành một nhà văn viết tiểu thuyết tình yêu. Nhưng cô chưa từng có một tình yêu thực sự. Cho đến một ngày nọ, chú mèo đi lạc đã đưa cô nàng đến với tình yêu cùng Mai. Nhưng trớ trêu thay, họ lại thường xuyên đấu khẩu. Mối quan hệ của họ sẽ trở thành tình yêu như thế nào?

Xem Phim Vua Hip Hop - Hip Hop King Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

quy tụ dàn ca sĩ thần tượng đang được nhiều bạn trẻ hâm mộ hiện nay phim là câu chuyện về youngbaek – một chàng trai từ vùng quê nghèo lên seoul để theo đuổi niềm đam mê hiphop tại đây cậu dần trở thành một ngôi sao hihop trong trường và trên mạng internet tuy nhiên youngbaek gặp trở ngại bởi taehwang – một sinh viên giàuvua hip hop,xem phim vua hip hop,download vua hip hop,xem online vua hip hop hd,xem vua hip hop nhanh,tai phim vua hip hop,hip hop king,xem phim hip hop king,download hip hop king,xem online hip hop king hd,xem hip hop king nhanh,tai phim hip hop king