Lần Theo Dấu Vết Prisoners.Diễn Viên: Hugh Jackman,Jake Gyllenhaal,Viola Davis

Lần Theo Dấu Vết PrisonersViệt Sub Năm: 2013

Keller Dover (Hugh Jackman) phải đối mặt với cơn ác mộng tồi tệ nhất của bậc làm cha mẹ khi đứa con gái 6 tuổi của anh bị mất tích ngay trong ngày Lễ Tạ Ơn. Mỗi giây phút trôi qua là sự sống của bé Anna ngày càng trở nên mong manh hơn. Không cam chịu bất lực nhìn con gái mình gặp nguy hiểm, anh đã hành động. Với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Loki (Jake Gylenhaal), Keller Dover bắt đầu hành trình tìm con. Liệu anh có đủ bản lĩnh để lần theo dấu vết khi sự sống chỉ tính bằng giây?

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty Hunters.Diễn Viên: Lee Min Ho,Wallace Chung,Tiffany Tang,Ngô Thiên Ngữ

Thợ Săn Tiền Thưởng Bounty HuntersThuyết Minh Năm: 2016

tập trung vào tam giác tình yêu giữa nhân vật của Lee Min Ho, Chung Hán Lương và Đường Yên. A Yo (Chung Hán Lương) và Lý San (Lee Min Ho) không chỉ là bạn thân mà còn là cặp bài trùng, hợp tác vô cùng ăn ý trong công việc săn tiền thưởng. Tuy nhiên, kể từ khi CAT Lăng Tâm (Đường Yên) xuất hiện, Lý San bắt đầu bị cô nàng quyến rũ.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Xem Phim Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống một là bắt của fbi cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ trong tù cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực the break cuối cùngvượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,xem phim vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,download vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,xem online vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng hd,xem vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng nhanh,tai phim vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,prison break,the final break,xem phim prison break,the final break,download prison break,the final break,xem online prison break,the final break hd,xem prison break,the final break nhanh,tai phim prison break,the final break,wentworth miller,dominic purcell,william fichtner