Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)RSS Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)
Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!
Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)

Vivy: Fluorite Eyes Song (ヴィヴィ -フローライトアイズソング-)Việt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Niearland – Một công viên giải trí với chủ đề về A.I nơi mà giấc mơ, hy vọng và khoa học hoà lẫn vào nhau. Được tạo ra với tư cách là A.I hình người tự vận hành đầu tiên, Vivy là A.I đang biểu diễn tại đây. Để hoàn thành sứ mệnh đem đến hạnh phúc cho mọi người qua những bản ca, cô luôn bước lên sân khấu và biểu diễn hết mình. Tuy nhiên, công viên vẫn không được nổi tiếng.

Super Robot Taisen Og The Inspector

Super Robot Taisen Og The InspectorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện diễn ra nửa năm sau khi sự kiện Wars Divine kết thúc, chính quyền liên minh Trái Đất phải đối mặt với phiến quân Divine Crusaders và chủng tộc ngoài hành tinh Aerogators. Khi cuộc đấu tranh vẫn tiếp tục chống lại tàn dư của phiến quân Divine Crusader, một mối đe dọa mới từ chủng tộc ngoài hành tinh đến gần.

Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Biệt Đội Trừ Gian Little Busters.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Kyousuke,Rin,Masato,Miyazawa Kengo

Biệt Đội Trừ Gian Little BustersViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

Câu chuyện xoanh quanh cậu học sinh tên Naoe Riki. Cha mẹ của Riki qua đời từ khi còn nhỏ, bỏ lại cậu bơ vơ và tủi hờn. Thế rồi cậu được cứu bởi một nhóm trẻ cũng chạc tuổi cậu, gồm 3 con trai và một con gái, gọi là Little Buster. Nhóm trẻ này chuyên chiến đấu chống lại quỷ dữ và thực thi công lý. Trưởng nhóm là Natsume Kyousuke, có cô em gái tên là Rin. Hai thành viên kia là Inohara Masato và Miyazawa Kengo. Họ là bạn, nhưng đồng thời cũng là đối thủ. Họ đã ở bên Riki những khi cậu cần, đưa

Unknown2021-03-27 23:09:19

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon - The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon Việt Sub (2021)

nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm cậu đã bị hủy việc cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếpore dake haireru kakushi dungeon,xem phim ore dake haireru kakushi dungeon,download ore dake haireru kakushi dungeon,xem online ore dake haireru kakushi dungeon hd,xem ore dake haireru kakushi dungeon nhanh,tai phim ore dake haireru kakushi dungeon,the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,xem phim the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,download the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon,xem online the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon hd,xem the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon nhanh,tai phim the hidden dungeon only i can enter,special training in the secret dungeon