Owari No Seraph: Nagoya Kessen-Hen - Seraph Of The End: Battle In Nagoya Việt Sub (2015)RSS Owari No Seraph: Nagoya Kessen-Hen - Seraph Of The End: Battle In Nagoya Việt Sub (2015)
Owari No Seraph: Nagoya Kessen-Hen - Seraph Of The End: Battle In Nagoya
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Owari no Seraph: Nagoya Kessen-hen | Seraph of the End: Battle in Nagoya | Seraph of the End 2nd Season là một bộ anime thuộc thể loại dark fantasy được chuyển thể dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả Kagami Takaya.
Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In Abyss

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss Made In AbyssViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/??)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Kuromukuro クロムクロ

Kuromukuro クロムクロViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful World

Chiếc Xe Biết Nói Kino No Tabi: The Beautiful WorldViệt Sub Năm: 2003 (Tập 13/13)

Kể về cuộc phiêu lưu của Kino qua các quốc gia khác nhau (Kino là con gái đấy xem phim này mà không khéo là sẽ bị nhầm ngay) cùng với người bạn là chiếc Motor có tên là Hermes biết nói của mình. Mỗi quốc gia Kino đi qua đều có những truyền thống khác nhau và rất thú vị ở chỗ là có những truyền thống hết sức lạ đời hoặc hết sức là là tốt đẹp. Mời các bạn thưởng thức rồi sẽ rõ.

Unknown2019-07-12 06:01:52

Owari No Seraph: Nagoya Kessen-Hen - Seraph Of The End: Battle In Nagoya Việt Sub (2015)

owari no seraph nagoya kessen hen seraph of the end battle in nagoya seraph of the end 2nd season là một bộ anime thuộc thể loại dark fantasy được chuyển thể dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả kagami takayaowari no seraph,nagoya kessen,hen,xem phim owari no seraph,nagoya kessen,hen,download owari no seraph,nagoya kessen,hen,xem online owari no seraph,nagoya kessen,hen hd,xem owari no seraph,nagoya kessen,hen nhanh,tai phim owari no seraph,nagoya kessen,hen,seraph of the end,battle in nagoya,xem phim seraph of the end,battle in nagoya,download seraph of the end,battle in nagoya,xem online seraph of the end,battle in nagoya hd,xem seraph of the end,battle in nagoya nhanh,tai phim seraph of the end,battle in nagoya