Ozmafia!! - オズマフィア Việt Sub (2016)RSS Ozmafia!! - オズマフィア Việt Sub (2016)
Ozmafia!! - オズマフィア
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ. Trong khi lang thang trên phố quen thuộc, cô thấy mình trong, cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó. Một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình Oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãi.
Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku Detective Opera Milky Holmes 2

Tantei Opera Milky Holmes Dai 2 Maku Detective Opera Milky Holmes 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Second season of Tantei Opera Milky Holmes. Ss2 này có vẻ chả liên quan gì tới ss1, thế nên ai không xem ss 1 cũng koi được ss2 (nhưng nếu bạn yêu móe và thích loli thì nên xem qua ss1) Ở ss2 này, có thể chúng ta sẽ khám phá ra được mục đích thực sự của Henriette-sama ngực bự Và ở cuối ép 1 là màn fanservice của Holmes, ss 2 này hứa hẹn sẽ lại có những màn fanservice (vừa bổ mắt vừa đau mắt) thú vị

Val X Love Vallove, Ikusa X Koi

Val X Love Vallove, Ikusa X KoiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Anh chàng học sinh cao trung Takuma Akutsu có vẻ ngoài đáng sợ, không ai dám đến gần, cậu ta cũng chỉ muốn có một cuộc sống bình yên mà thôi. Xui xẻo thay, cậu không có lựa chọn nào khác khi thần Odin đã giao phó cho cậu 9 chị em nhà Valkyrie để sống chung với cậu.

Yoru No Yatterman Yatterman Night

Yoru No Yatterman Yatterman NightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Yatterman để kỷ niệm lần thứ 40 của Tatsunoko Time Bokan loạt. Một cô gái đang nhìn vào một hòn đảo xa xôi trên biển mang tên The Yatter Kingdom, một quốc gia được cho là được cai trị bởi người anh hùng Yatterman. cô gái muốn hỏi Yattermans giúp đỡ để chữa bệnh cho người mẹ bị bệnh của mình và quyết định liên doanh với các vương quốc.

Unknown2016-09-23 01:42:58

Ozmafia!! - オズマフィア Việt Sub (2016)

fuka là một cô gái người đã mất trí nhớ trong khi lang thang trên phố quen thuộc cô thấy mình trong cô nhận ra rằng cô đang bị truy đuổi bởi một ai đó một trong những tập đoàn mafia trong thành phố được gọi là gia đình oz cứu cô sau khi cô bỏ chạy trong sợ hãiozmafia,xem phim ozmafia,download ozmafia,xem online ozmafia hd,xem ozmafia nhanh,tai phim ozmafia,オズマフィア,xem phim オズマフィア,download オズマフィア,xem online オズマフィア hd,xem オズマフィア nhanh,tai phim オズマフィア