Papa Datte, Shitai - パパだって, したい Việt Sub (2019)RSS Papa Datte, Shitai - パパだって, したい Việt Sub (2019)
Papa Datte, Shitai - パパだって, したい
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong câu chuyện, Kōya Asumi là một sinh viên đại học năm thứ tư, đồng thời là người giúp việc. Kōya bắt đầu làm việc cho người cha đơn thân Keiichi Naruse, và mối quan hệ dần dần phát triển giữa hai người...
Mushikaburi-Hime Princess Of The Bibliophile

Mushikaburi-Hime Princess Of The BibliophileViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử.

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3

Junjou Romantica 3 Tình Yêu Đẹp 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

xoay quanh vấn đề tình cảm của những sinh viên trường Cao đẳng Misaki Takahashi về phía tiểu thuyết gia nổi tiếng Akihiko Usami dần dần thay đổi với thời gian được sống với anh ta, đặc biệt là khi Misaki đang trở thành một thành viên trong ngôi trường đại học cao cấp khác.

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui Shimashita

Yuusha Ni Narenakatta Ore Wa Shibushibu Shuushoku Wo Ketsui ShimashitaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu truyện xoay quanh nhanh vật Raul, anh chàng đã không thể trở thành Anh Hùng, vì Quỷ Vương đã bị đánh bại ngay trước khi kỳ thi sát hạch Anh Hùng kết thúc. Giấc mơ đã bị vùi dập, Raul dành cả ngày của mình làm việc tại một cửa hàng ma thuật trong thủ đô. Một ngày nọ, có một người muốn xin việc làm vào cửa hàng cửa anh với một đơn xin việc khác thường.

Unknown2020-09-21 17:24:11

Papa Datte, Shitai - パパだって, したい Việt Sub (2019)

trong câu chuyện kōya asumi là một sinh viên đại học năm thứ tư đồng thời là người giúp việc kōya bắt đầu làm việc cho người cha đơn thân keiichi naruse và mối quan hệ dần dần phát triển giữa hai ngườipapa datte,shitai,xem phim papa datte,shitai,download papa datte,shitai,xem online papa datte,shitai hd,xem papa datte,shitai nhanh,tai phim papa datte,shitai,パパだって,したい,xem phim パパだって,したい,download パパだって,したい,xem online パパだって,したい hd,xem パパだって,したい nhanh,tai phim パパだって,したい