Patema Cô Gái Lộn Ngược - Sakasama No Patema: Patema Inverted Việt Sub (2013)RSS Patema Cô Gái Lộn Ngược - Sakasama No Patema: Patema Inverted Việt Sub (2013)
Patema Cô Gái Lộn Ngược - Sakasama No Patema: Patema Inverted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).
The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Ngày Thứ Sáu The 6Th Day.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Michael Rapaport,Tony Goldwyn

Ngày Thứ Sáu The 6Th DayViệt Sub Năm: 2000

bối cảnh của tương lai sắp tới, khi mà con người đã nắm vững quy trình nhân bản. Con người có thể nhân bản mọi sinh vật dù sống hay đã chết. Nhưng việc nhân bản con người là điều luôn bị cấm kị. Tuy nhiên, một nhóm người có âm mưu đen tối vẫn lén lút thực hiện công việc đó

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.).Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Robotech: Megazone 23 The Untold Story (U.s.)Việt Sub Năm: 1985

Shougo Yahagi là một người đam mê mô tô trẻ sống trong một thế giới của những chiếc xe đạp nóng bỏng, đá cứng và các thần tượng J-pop. Dân chúng nói về cuộc sống của họ trong hòa bình, dưới con mắt thận trọng của một chương trình máy tính trong vỏ bọc của thần tượng nhạc pop đêm giao thừa, không biết đến họ.

Mecha-Ude Mechanical Arms.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker Gunvolt.Diễn Viên: Masato Kubota,Maria Kawamura,Mîna Tominaga

Armed Blue: Gunvolt Azure Striker GunvoltViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của thế giới trong một tương lai gần, cả thế giới được duy trì hòa bình bởi một tổ chức đặc biệt là Sumeragi Group, thế nhưng tổ chức này nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người bởi bên trong cái vẻ ngoài mong muốn hòa bình thì họ lại là những người có sức mạnh vô cùng đặc biệt về vũ lực và chuyên làm những thí nghiệm vô nhân đạo đối với loài người.

Unknown2017-05-01 05:48:31

Patema Cô Gái Lộn Ngược - Sakasama No Patema: Patema Inverted Việt Sub (2013)

trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ patema cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm nơi ưa thích của cô là vùng nguy hiểm nơi đã có lệnh cấm vào dù chẳng ai biết tại saopatema cô gái lộn ngược,xem phim patema cô gái lộn ngược,download patema cô gái lộn ngược,xem online patema cô gái lộn ngược hd,xem patema cô gái lộn ngược nhanh,tai phim patema cô gái lộn ngược,sakasama no patema,patema inverted,xem phim sakasama no patema,patema inverted,download sakasama no patema,patema inverted,xem online sakasama no patema,patema inverted hd,xem sakasama no patema,patema inverted nhanh,tai phim sakasama no patema,patema inverted