Peak Time - Pikeutaim Việt Sub (2023)RSS Peak Time - Pikeutaim Việt Sub (2023)
Peak Time - Pikeutaim
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một show sống còn nhằm hồi sinh các idol nhóm nhạc nam cũ hoặc idol nhóm nhạc nam hiện tại cần được quảng bá nhiều hơn.
Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu Đẳng

Dragon Zakura Thầy Giáo Siêu ĐẳngViệt Sub Năm: 2005 (Tập 11/11)

Đầu năm học mới ở trường Ryuuzan, bà Hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp. Ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở Tokyo, là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt. Ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợ.

Zyuden Sentai Kyoryuger Chiến Đội Thú Điện Kyoryuger

Zyuden Sentai Kyoryuger Chiến Đội Thú Điện KyoryugerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Thời kỷ Zura, khủng long là loài ngự trị trên Trái Đất này, nhưng sau đó chúng đã bị tuyệt chủng và biến mất khỏi dòng lịch sử. Mấy chục triệu năm sau, loài người trở thành loài ngự trị trên Trái Đất, nhưng họ đang phải đối đầu với một thảm họa tuyệt chủng mới - quân đoàn Deboss. Torin - một vị thủ lãnh bí ẩn đã âm thầm tập họp các linh hồn khủng long đã bị tuyệt chủng và đưa những linh hồn đó vào một cục pin gọi là pin Juuden, đồng thời ông cũng tập họp các nam thanh nữ tú xuất xắc tiếp nhận

Unknown2023-04-21 19:33:43

Peak Time - Pikeutaim Việt Sub (2023)

một show sống còn nhằm hồi sinh các idol nhóm nhạc nam cũ hoặc idol nhóm nhạc nam hiện tại cần được quảng bá nhiều hơnpeak time,xem phim peak time,download peak time,xem online peak time hd,xem peak time nhanh,tai phim peak time,pikeutaim,xem phim pikeutaim,download pikeutaim,xem online pikeutaim hd,xem pikeutaim nhanh,tai phim pikeutaim