Persona 4 The Golden Animation - Thank You Mr. Accomplice: Another End Việt Sub (2014)RSS Persona 4 The Golden Animation - Thank You Mr. Accomplice: Another End Việt Sub (2014)
Persona 4 The Golden Animation - Thank You Mr. Accomplice: Another End
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại học viện linh linh Alessia, nơi đào tạo các tinh linh sứ, người có thể khế ước với tinh linh.Nhân vật chính chúng ta Kamito trong lúc đang ngơ ngơ để tìm đường vào Học viện, cậu ta đã “vô ý” thấy cảnh con nhà người ta tắm, thế này anh chàng bị dí đánh cho u đầu mẻ trán sau đó bla bla cô nàng bắt cậu ta phải thực hiện khế ước tinh linh và trở thành nô lệ cho cô ta.Chi tiết thì mời xem khắc rõ
Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight Wings

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight WingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Galar là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa. Trải qua 7 tập, Pokémon Pokémon: Twilight Wings, sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar, thực tế mà họ phải đối mặt, những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyết.

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of Hamelin

Hamelin No Violin Hiki Violinist Of HamelinViệt Sub Năm: 1996 (Tập 25/25)

Flute là một cô gái sống tại làng nhỏ Staccato vương quốc Sforzando, cho đến khi bức tường của Nữ hoàng Horn bị phá hủy, Flute biết cô là con gái của nữ hoàng . Để bảo vệ thế giới khỏi sự đe dọa của binh đoàn Ma Quỷ, cô phải đi đến Sforzando với người bạn thời thơ ấu bí ẩn của cô, Hamel, người vẫn còn phải tìm hiểu sự thật về di vật mẹ mình để lại.

Ninja Mono Ninja Cadets

Ninja Mono Ninja CadetsViệt Sub Năm: 1996 (Tập 2/2)

Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.

Unknown2019-07-11 10:29:43

Persona 4 The Golden Animation - Thank You Mr. Accomplice: Another End Việt Sub (2014)

tại học viện linh linh alessia nơi đào tạo các tinh linh sứ người có thể khế ước với tinh linhnhân vật chính chúng ta kamito trong lúc đang ngơ ngơ để tìm đường vào học viện cậu ta đã “vô ý” thấy cảnh con nhà người ta tắm thế này anh chàng bị dí đánh cho u đầu mẻ trán sau đó bla bla cô nàng bắt cậu ta phải thực hiện khế ước tinh linh và trở thành nô lệ cho cô tachi tiết thì mời xem khắc rõpersona 4 the golden animation,xem phim persona 4 the golden animation,download persona 4 the golden animation,xem online persona 4 the golden animation hd,xem persona 4 the golden animation nhanh,tai phim persona 4 the golden animation,thank you mr accomplice,another end,xem phim thank you mr accomplice,another end,download thank you mr accomplice,another end,xem online thank you mr accomplice,another end hd,xem thank you mr accomplice,another end nhanh,tai phim thank you mr accomplice,another end