Phantasy Star Online 2 - Pso2 The Animation Việt Sub (2016)RSS Phantasy Star Online 2 - Pso2 The Animation Việt Sub (2016)
Phantasy Star Online 2 - Pso2 The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime truyền hình của trò chơi trực tuyến RPG Phantasy Star Online 2. Là một câu chuyện ban đầu diễn ra trên trái đất trong tương lai gần.
Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan Reimeiroku

Hakuouki Ss3 Shinsengumi Kitan ReimeirokuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại.

Tenjou Tenge Thiên Thượng Thiên Hạ

Tenjou Tenge Thiên Thượng Thiên HạViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào ngày đầu đi học của mình tại trường Trung Học Toudou, Nagi Souichiro và bạn của cậu ta – Makihara Bob đã có ý định choảng bất cứ tên nào mà họ thấy ngứa mắt (để lấy số), theo cách mà họ đã từng làm ở những ngôi trường trước kia. Nhưng họ đã sớm nhận ra rằng Todou không phải là một ngôi trường bình thường. Nói một cách chính xác hơn thì ngôi trường này được thành lập để dạy học và hòa nhập các kiểu đánh nhau của học sinh. Học sinh của trường có rất nhiều người giỏi việc đánh đấm, có một số

Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Super Cub スーパーカブ

Super Cub スーパーカブViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện của tiểu thuyết tập trung vào Koguma, một nữ sinh trung học ở Yamanashi. Cô không có cha mẹ, bạn bè hoặc sở thích. Cuộc sống hàng ngày của cô khá trống rỗng. Một ngày nọ, Koguma có được một chiếc xe máy Honda Super Cub đã qua sử dụng.

Unknown2016-04-03 18:49:30

Phantasy Star Online 2 - Pso2 The Animation Việt Sub (2016)

anime truyền hình của trò chơi trực tuyến rpg phantasy star online 2 là một câu chuyện ban đầu diễn ra trên trái đất trong tương lai gầnphantasy star online 2,xem phim phantasy star online 2,download phantasy star online 2,xem online phantasy star online 2 hd,xem phantasy star online 2 nhanh,tai phim phantasy star online 2,pso2 the animation,xem phim pso2 the animation,download pso2 the animation,xem online pso2 the animation hd,xem pso2 the animation nhanh,tai phim pso2 the animation